เรื่องจริงโหดสยอง - เรื่องจริงโหดสยอง นิยาย เรื่องจริงโหดสยอง : Dek-D.com - Writer

    เรื่องจริงโหดสยอง

    โดย loragest

    เรื่องราวที่เกิดขึ้นเกินความคาดหมายของทุกคน เเต่มันก็เกิดขึ้นเเล้วล่ะ

    ผู้เข้าชมรวม

    841

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    841

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    1
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  11 มี.ค. 50 / 08:08 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      รักนี้โหดสยอง

      เรื่องจริงเรื่องนี้เกิดขึ้นที่จังหวัดสมุครสาคร สมพงศ์เป็นช่างตัดกระจกแห่งหนึ่ง สมพงศ์เป็นคนที่มีอัธยาศัยดีและตั้งใจทำงานมาก จึงเป็นที่รักของเจ้านาย

      สมพงศ์อยู่ที่บ้านพักโรงงานกะภรรยาชื่อทองสุข ทองสุขเป็นผู้หญิงค่อนข้างเรียบร้อย และเชื่อฟังสามีเอามากๆทุกๆวันหลังจากเลิกงาน ทองสุขก็จะทำกับข้าวไว้รอสมพงศ์เสมอ เพราะสมพงศ์มักจะทำงานล่วงเวลาเป็นประจำ

      วันหนึ่งสมพงศ์ไปเที่ยวกะเพื่อนๆ ก็ได้ไปพบกะสุนีย์ซึ่งเป็นพนักงานในที่ร้านหมูกระทะ สมพงศ์รู้ศึกถูกชะตากับสุนีย์เอามากๆ จึงมากินหมูกระทะแทบทุกวัน

                  ครั้งหนึ่งสมพงศ์มากินหมูกระทะเหมือนทุกวันและพบกับสนีย์ แต่วันนั้นแฟนสุนีย์ก็มาด้วย แฟนเธอเป็นทอม ซึ่งก็ไม่ได้ทำให้สมพงศ์ล้มเลลิกความพยายามเลยแม้แต่น้อย จนวันหนึ่งสมพงศ์เกิดมีปากเสียงกับทอมแฟนสุนีย์ ทำให้กลายเป็นเรื่องราวใหญ่โต รู้ไปถึงทองสุขภรรยาของสมพงศ์ ที่ร็ว่าสามีนอกใจตนเข้าแล้ว

                  เรื่องราวที่สมพงศ์นอกใจเธอวันนั้น ทำให้ทองสุขเสียใจจนเธอคิดฆ่าตัวตาย เธอตัดสินใจกระโดดตึกโรงงานลงมา5ชั้น และก็เสียชีวิตในทีสุด สมพงศ์เสียใจเรื่องสุนีย์มากกว่า หลังจากที่จัดงานศพทองสุขเสร็จ แล้วเขาก็คิดสะสางเรื่องของสุนีย์ต่อไป

                  วันหนึ่งเขาตัดสินใจไปถามสุนีย์ในวันนั้นว่าจะเลือกใคร เมื่อไปถึงคำตอบของสุนีย์ก็คือเธอ ไม่ใช่สมพงศ์ เธอรักแฟนที่เป็นทอมของเธอ และก็เลือกทอมคนนั้น

      นอกจากจะทำให้สมพงศ์เสียใจและผิดหวังมากๆ แล้วสมพงศ์ยังรู้สึกเสียหน้าด้วย  เพราะสมพงศ์คิดว่าตัวเองเป็นผ็ชายแท้ๆแต่กลับแพ้ทอมที่เป็นผู้หญิง

      วันนั้นทุกอย่างเหมือนจะจบลงด้วยดี เพราะสมพงศ์กลับไปยอมรับความพ่ายแพ้ ไม่ทะเลาะกะใครทั้งสิ้น แต่การกระทำของสมพงศ์ที่ไม่มีใครคาดคิด ก็เกิดขึ้น

      มีคนพบศพสมพงศ์นอนตาย บนเครื่องเลื่อยกระจก สภาพศพคือเขาเลื่อยคอตนเอง จนขาดเกือบหลุดออกจากบ่า เลือดนองเต็มบริเวณนั้น เครื่องเลื่อยยังทำงานอยู๋ ในมือเขาเกร็งด้วยความเจ็บปวด

      คนที่พบศพของสมพงศ์บอกว่า เขาเห็นสมพงศ์วิ่งไปในห้องเครื่องตัดกระจกตอนดึกๆ แต่พอตามไปก็ล็อกประตูเรียกให้เปิดก็ไม่เปิด สักครู่ได้ยินเสียงเครื่องทำงาน และเสียงคนร้องด้วยความเจ็บปวดครั้งเดียวเท่านั้น เมื่อเขาเห็นท่าไม่ดีจึงพังประตูเข้าไปช่วยสมพงศ์ แต่ก็ไม่ทันเสียแล้ว

      เครื่องเลื่อยกระจกเครื่องนั้น เป็นอุปกรณ์ในการทำอาชีพของสมพงศ์ และมันก็เป็นอาวุธในการฆ่าตัวเขาเอง

      คนที่รักสมพงศ์มากที่สุด คือทองสุข จากไปเพราะความเสียใจที่สมพงศ์เป็นอื่น และในที่สุดสมพงศ์ก็จากไป เพราะคนที่ตนรักไม่รักเขาตอบเช่นกัน

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×