สะใภ้ มัลฟอย ของ คุณชายเลือดบริสุทธิ์ เดรโก เฮอร์ไมโอนี่ - นิยาย สะใภ้ มัลฟอย ของ คุณชายเลือดบริสุทธิ์ เดรโก เฮอร์ไมโอนี่ : Dek-D.com - Writer
×

    สะใภ้ มัลฟอย ของ คุณชายเลือดบริสุทธิ์ เดรโก เฮอร์ไมโอนี่

    จะเป็นอย่างไรถ้าเฮอร์ไมโอนี่เป็นเลือดบริสุทธิ์ และพ่อแม่ของเฮอร์ไมโอนี่กับเดรโกเป็นเพื่อนรักกัน แล้วต้องการให้ลูกๆทั้งสองแต่งงานกัน....ติดตามได้ในสะใภ้มัลฟอยของคุณชายเลือดบริสุทธิ์

    ผู้เข้าชมรวม

    6,317

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    24

    ผู้เข้าชมรวม


    6.31K

    ความคิดเห็น


    86

    คนติดตาม


    148
    จำนวนตอน : 3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  11 เม.ย. 59 / 22:40 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ




    เมื่อเฮอร์ไมโอนี่โอนี่ เกรนเจอร์ ของเรา "หรือยัยนอนหนังสือเจ้าหญิงแห่งบ้านกริฟฟินเดอร์" ที่ใครๆต่างรู้จักว่าเป็นเลือดสีโคลนและเพื่อนสาวคนสนิทของ แฮร์รี่ พอตเตอร์ เด็กชายผู้รอดชีวิตและผู้พิชิตจอมมาร กับ รอน วีสลีย์ ชายหนุ่มผมสีแดงเพลิง นักกีฬาควิตดิชแห่งบ้านกริฟฟินดอร์ จอมตะกละ แต่สุดของความลับสุดยอดกำลังจะเปิดเพย เมื่อทุกคนจะได้รู้ว่าแท้จริงแล้วเธอคือเลือดบริสุทธิ์และยังเป็นตะกูลเก่าแก่อีก แถมก่อนเปิดเทอมขึ้นปี 6 ยังมีเรื่องวุ่นๆเมื่อพ่อแม่ของเธอกับอีตามัลฟอยฟอยเป็นเพื่อนรักกันตอนเรียนอยู่ฮอกวอตส์  แถม4คนนี้ยังไปตกลงปงใจกันต้อนไหนไม่รู้ว่าจะให้ลูกๆของตัวเองแต่งกันกัน เมื่อแฮร์รี่ พอตเตอร์โค้นล้มหลอร์ดวอเดอมอร์ได้โลกเวตมนตร์สงบสุขทุกอย่างเข้าที่เข้าทางตะกลูเกรนเจอร์จึงออกมาเปิดเพยว่าตนเป็นเลือดบรสุทธิ์และจึงได้เดินหน้าตามคำสัยญาที่ให้ไว้กับเพื่อนรักในอดีต คือส่งลูกสาวสุดที่รักเป็นให้ฝั่งเป็นฝาโดยให้ เฮอร์ไมโอนี่ เกรนเจอร์ แต่งงานกับ เดรโก มัลฟอย "การเปิดเทอมในชั้นปีที่ 6 ในครั้งนี้จึงไม่ธรรมดาอย่างที่แล้วมาเมื่อสตรูคู่อาคาตคู่กัดตลอดกาลต้องมาแต่งงานกัน"

    แนนนำตัวละคร:



    เฮอรืไมโอนี่ เกรนเจอร์ กริฟฟินดอร์ปี 6 เลือดบริสุทธิ์ ผมสีน้ำตาล ยัยนอนนังสือผมหัวฟู เด็กท๊อปทุกชั้นปี แต่ปีนี้เธอเปลี่ยนไปอย่างสิ่งเชง เมื่อผมที่หยิกฟู กลายเป็นตรงสลวย ออกลอนเล็กน้อย ใบหน้าที่สวยขึ้นและหุ่นที่เว้าโคล้งโตเป็นสาว ที่ทำให้ชายหนุ่มหลายๆคนอยากจะครอบครอง แต่เธอมีเจ้าของแล้วนะ "ทำไม่ฉันต้องมาแต่งงานกับตาบ้า ขี้หงุดหงิด โวยวาย เรื่องมากนี้ด้วยเนี่ย"



    เดรโก มัลฟอย บ้านสลิธีริน ปี 6 เลือดบริสุทธิ์ หนุ่มหล่อพ่อรวย ตาสีเท่าฟ้า ผิวสีซิด ผมบลอนด์ทอง ตัวสูงจากเมื่อก่อน เพลล์บอยเจ้าเสน่ห์ เจ้าชู้ เย็นชา หยิ่ง เรื่องมาก มีมุมขี้เล่น ชอบกวนกับเฉพาะเธอคนนั้นคนเดียว เป็นคู่กัดกับเฮอร์ไมโอนี่ เขาคือเจ้าชายแห่งสลิธีริน "อะไรกัน ทำไมผมต้องแต่งานกับยัยนี้ และเธอเป็นเลือดบริสุทธิ์หรอ นี้มันเรื่องบ้าอะไรกันเนี่ย"


    แฮร์รี่ พอตเตอร์ บัานกริฟฟินดอร์ ปี 6 เลือดผสม เขาคือเด็กชายผู้รอดชีวิตจากหลอร์ดมืดวอเดอมอร์ หรือคนที่คุณก็รู้ว่าใคร เขามากับสัญญาลักษณ์ลอยแผลเป็นรูปสายฟ้า ใส่แล่นตา ตาสีเขียวมรกต ผมสีดำที่ดูยุ้งเหยืองดูหล่อ และหมันกล้ามจากการดตเป็นหนุ่มและการเล่นกีฬาควิตดิช มีสาวคู่ใจแล้ว คือน้องสาวของเพื่อนรักผู้หญิงคนเดียวในตะกลูนวีสลีย์ " เธอคือคนที่ฉันรักคนเดียว จีนนี่"


    จินนี่ วีสลีย์ บ้านกริฟฟินดอร์ ปี 5 เลือดบริสุทธิ์ ผมสีแดงเพลิงตามแบบฉบับตละกูลวีสลีย์ หญิงเดียวในพี่น้องทั้ง 7 คน เป็นน้องสาวของเพื่อนคนสนิทของแฮร์รี่ และเป็นแฟนสาวของเขาด้วย "แฮร์รี่ฉันก็รักเธอ"


    รอน วีสลีย์ บ้านกริฟฟินดอร์ ปี 6 เลือดบริสุทธิ์ นักกีฬาควิดดิช เขาหล่อขึ้นจากเดิม มีหมัดกล้ามจากการเล่นกีฬาจึงมีสาวๆชื่นชอบ ผมสีแดงเพลิงดูโดดเด่น เป็นจอมตะกละ และขี้เกรียจ มีหวานใจแล้วนะ "ยัยหมาจูฉันชอบเธอยัยแปดปลอด"


    แพนซี พากินสัน บ้านสลิธีริน ปี 6 เลือดบริสุทธิ์ แอบชอบเดรโก แต่ตอนนี้เธอเป็นหวานใจของรอนแล้วฮิฮิ     "นี้วีสเซิ่ล แก่กล้าเรียกฉันว่าหมาจูหรอ กรี๊ดดดดด ฉันไม่ยอม เดรโกทำไมเธอต้องแต่งงานกับเกรนเจอร์ด้วย"


    เฟร็ด -จอร์จ วีสลีย์ บ้านกริฟฟินเดอร์ ปี 7 เลือดบริสุทธิ์ สองพี่น้องฝาแฝด "คิดเหมื่อนที่ฉันคิดมั้ยจอร์จจี้ ฉันก็คิดแบบที่นายคิดละเฟร็ดดี้"เกหหฟอฟฃฃ
                                                     

    เซดริก ดิกกอรี่ บ้านฮัฟเฟิลพัฟ ปี 7 เลือดบริสุทธิ์                โช แชง บ้านเรเวนคลอ ปี 7 เลือดบริสุทธิ์ ซีกเกอร์
    พรีเฟครูปหล่อแอบชอบ เฮอร์ไมโอนี่ เกรนเจอร์                  สาวสวย ที่แฮร์รี่เคยแอบชอบ "ฉันรักเะอมากเลย 
    "ฉันขอบเธอ แต่เธอคงไม่รู้หรอกเพราะเธอมี                       เธอจะรู้หรืเปล่านะ ดิกกอร์"
    ใครคนนั้นอยู่ใจแล้ว"
      

    นางนาร์ซิสซ่า มัลฟอย หรือ นามสกุลเก่าแบล็ค และ นายลูเซียส มัลฟอย เลือดบริสุทธิ์ พ่อ แม่ของเดรโก มัลฟอย และ พ่อแม่สามี ของเฮอร์ไมโอนี่ เกรนเจอร์ "หนูเฮอร์ไมโอนี่ จะมาเป็นลูกสะใภ้ให้พ่อกับแม่เถอะจะหนูเหมาะสมที่สุดแล้วจริงไม่คะลูเซียส"


    นางเฮร์เรน เกรนเจอร์ หรือ นามสกุลเก่า สันเดอร์ และ นายฮันเตอร์ เกรนเจอร์ เลือดบริสุทธิ์ พ่อ แม่ เฮอร์ไมโอนี่ เกรนเจอร์ และ พ่อตาแม่ยายของเดรโก มัลฟอย "ในที่สุดฉันก็ได้ทำตามสัญญาที่ให้ไว้กับนายแล้วลูเซียส"
    เรื่องราวความรักของเขาและเธอจะเป็นอย่างไรติดตามได้ใน "สะใภ้มัลฟอย ของ คุณชายเลือดบริสุทธิ์"








    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น