ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    :+: กวนตรีน & ความน่ารัก Award! :+:

    ลำดับตอนที่ #1 : :+: กติกาการร่วมกิจกรรม สำคัญ โปรดอ่าน!!!! :+:

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 175
      0
      17 พ.ย. 54


    :+: กติกาการร่วมกิจกรรม :+:

    1.สามารถโกงคะแนนโหวตได้ตามความชอบ (หมายถึงจะโหวตสักกี่ครั้งก็ได้น่ะนะ -_-)
    2.หากรักและภูมิใจตัวละครไหนมากๆก็สามารถโปรโมทหรือไปช่วยเพื่อนมาร่วมกิจกรรมได้ (แต่จะต้องเป็นสมาชิกกรุ๊ปนี้เท่านั้น)
    3.แอดมินเองก็สามารถร่วมกิจกรรมได้เช่นกันนะคะ
    กฎแค่ 2 ข้อ คงทำกันได้สินะคะ? ^^+



    *อธิบายการโหวต*

    การโหวตนั้นสามารถโหวตกี่ครั้งก็ได้จนกว่าจะหมดกำหนดการที่แอดมินตั้ง (หลังจากนั้นแอดมินจะปิดโหวตเพื่อป้องกันการโกง)
    หากจะโหวตขอความกรุณาโหวตตามที่แอดมินกำหนด อย่างที่บอกสามารถโหวตกี่ครั้งก็ได้
    หรือจะเชื้อเชิญเพื่อนมาร่วมโหวตด้วยก็ได้ แต่ต้องให้เพื่อนสมัครเป็นสมาชิกกรุ๊ปนี้เสียก่อน



    *อธิบายการโปรโมท*

    การโปรโมทนั้นคือการคอมเม้นโปรโมท จำกัดแค่โปสเตอร์(ก๊อปเขามาก็ได้ แต่ต้องให้เครดิต) แต่งเป็นเรื่องสั้น (บนคอมเม้น)
    หรือจะโพสต์เป็นรูปภาพก็ได้ (ไม่นับโดจิน) เมื่อทำการคอมเม้นแล้วทางแอดมินจะนำการโปรโมทนั้นๆมาลงบนตอนโปรโมท
    เพื่อให้เมมเบอร์คนอื่นๆได้เข้ามาชม และนอกจากนี้หากใครโปรโมทตัวละครนั้นๆได้เยอะที่สุด (โปรโมทได้แค่ตัวเดียว/1ไอดีเท่านั้นค่ะ ส่วนคอมเม้นจะเม้นสักกี่รอบเพื่อโปรโมทตัวละครของคุณก็ได้ค่ะ) ทางกรุ๊ปจะมีของขวัญส่งไปให้ถึงบ้านให้ค่ะ
    แต่จะเป็นอะไรนั้นก็โปรโมทให้เยอะๆเข้าไว้นะคะ ย้ำอีกครั้งค่ะ โปรโมทได้แค่ตัวเดียว/1ไอดี/คอมเม้นนับไม่ถ้วนค่ะ

    ปล.การเม้นให้กำลังใจตัวละครที่คุณชื่นชอบก็เป็นการโปรโมทอย่างหนึ่งค่ะ


    ϟユニか.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×