ยัยหน้าใส ขอพักใจที่ใครสักคน - นิยาย ยัยหน้าใส ขอพักใจที่ใครสักคน : Dek-D.com - Writer
×

ยัยหน้าใส ขอพักใจที่ใครสักคน

โดย 0940620511

ผู้เข้าชมรวม

20

ผู้เข้าชมเดือนนี้

0

ผู้เข้าชมรวม


20

ความคิดเห็น


0

คนติดตาม


0
จำนวนตอน : 0 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  10 ก.พ. 59 / 02:39 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

สวัสดีค้าาาาา เรื่องนี้เรื่องแรกเลยยยน้าไรท์ชื่อตุ้มแต้มนะคะพึ่งหัดแต่งอาจจะไม่สนุก งงๆบ้างติชมได้นะคะแล้วจะนำไปปรับปรุง  นิยายเรื่องนี้ไรท์ได้เขียนไว้นานแล้วแต่ไม่จบสักทีไม่รู้ว่าจะเอาลงดีมั้ย เลยตัดสินใจ ลองๆดู555  

แนะนำตัวละคร


มิก  อายุ 21 ปี นักศึกษาคณะวิศวเครื่องยนต์ ปี3  ลูกครึ่งไทย-เกาหลี หล่อ รวย เจ้าชู้ ไม่ขอหยุดที่ใคร รักคืออะไร(เพราะรักสำหรับเค้าคือเรื่องสนุก แค่ข้ามคืน) ครอบครัวทำงานอสังหาริมทรัพย์ หลานชายคนเดียวของหัวหน้าแก๊งมาเฟียที่ใหญ่ที่สุดในแถบเอเชีย ไม่ยอมใคร เจ้าชู้ ไม่ชอบการผูกมัด เจ้าของผับที่อายุยังน้อย นักเต้นเท้าไฟแห่งวง Dream ที่เค้ารักและเต็มที่ที่สุด 
"เหอะ!! เถียงเก่งแบบนี้เดี๋ยวแม่จะตบด้วยปาก"


ยูมิ อายุ18 ปี  นักศึกษาพยาบาลทหารอากาศ (ซึ่งอยู่มหาลัยเดียวกันกับมิกแต่ แยกออกมาเป็นวิทยาลัยทั้งนี้ก็ถือว่าอยู่รั้วมหาลัยเดียวกันอยู่ดี ) เป็นสาวไทยแท้จากถิ่นปลาร้าที่ไม่เคยลืมบ้านเกิด แต่นางก็ไม่ได้เชย เฉิ่มนะคะ คนดังของม. ภายนอกเข้มแข็งยิ้มง่ายแต่จริงๆนางอ่อนแอมาก
 นิสัยดีคุยกับทุกคนอัธยาศัยดี ขาเม้า ว่างเป็นเม้า  ลูกเศรษฐีอีสาน พ่อแม่มีธุรกิจส่งออกมากมาย รวมถึงรถย่่ีห้อดังทุกชนิด (นางเป็นไฮโซอีสานใต้) ไม่ชอบศิลปินบอยแบรนด์เท่าไหร่ หวงน้องมาก หน้าตา ตาโต จมูกโด่งได้รูป หน้าเรียวมน ปากกระจับอมชมพู ตัวสูง ขาว   หุ่นดีที่สุด
"เอาซิ เหอะ ๆ เข่าไปศอกไปนะฉันบอกไว้ก่อน"

 


มุมิ อายุ16ปี น้องสาวแท้ๆของยูมิ เสียสละทุกอย่างที่ยูมิอยากได้เพราะเธอคิดว่าพอพี่เธอเข้ามหาลัยแล้วเธอก็จะได้เหมือนกัน ชอบแก้แค้นแทนพี่ แต่เธอเป็นคนร่างกายอ่อนมาตลอด ซึ้งตอนนี้อาการเธอทรุดลงเรื่อยๆ เธอทำให้เค้าได้เจอกัน  นางชื่นชอบวง Dreamมากกกกก
"แค่พี่เจอคนที่ใช่หนูก็ไม่กังวลอะไรแล้ว"


เจวาย   หนุ่มมาดเท่ เพื่อนร่วมวงกับมิก สนิทมากกกก เจ้าชู้ตัวพ่อยกกำลัง3  นิสัยเกรียนมากกก  หล่อมากเช่นกัน
"เฮ้ยย น่ารักๆแบบนี้ ถ้ามึงไม่เอากูาสอยได้ป่ะวะ"

จุนกิ   หล่อ คม หนุ่มแพทย์ ฉายาคมขาว แฟนคนแรกของยูมิ คนที่ทำให้เธอมองความรักเป็นสีชมพูตลอดมา คนที่คอยแกล้ง  และคอยดูเธอ #คนที่เธอไม่เคยลืม
"รักฉันอยู่ที่เดิมแต่ไม่รู้เธอต้องการมันอยู่รึป่าว"


ลีเทย์  หนุ่มหล่อว่าที่กัปตัน "ถ้้าฉันจีบ นานแค่ไหนฉันก็รอเธอได้"
  





.....ความรักบ้าบอปัญญาอ่อนสิ้นดี  ความรักโง่ๆ ทุ่มเทไปแบบโง่  เธอแม่งโง่จริงๆว่ะ  อย่างเธอมันแค่ของเล่นพวกตัวผู้เท่านั้นแหละไม่มีใครเขาเอาผู้หญิงอย่างเธอมาทำเมียหรอก  เธอมันแค่ของเล่นจำไว้เหมือนที่เธอจะกลายเป็นของเล่นของฉันไง หึ......



.....จุนกิ ทำไมเค้าลืมพี่ไม่ได้ตัดใจต้องทำยังไงความรัก งที่จุนกิมีให้มันจะอยู่กับเค้าตลอดไป เค้าสัญญา ต่อให้มีใครเข้ามาเค้าก้อจะไม่สน  .......
(อาจมีคำไม่สุภาพเล็กน้อยนะคะ  ไม่มีNc นะคะ คำพูดไม่รุนแรงเกินไป)



เดี๋ยวมาต่อเน้ออออออ  แวะเข้ามาอ่านได้จ้า  ไม่ อนุญาตให้ลอกเรียนแบบหรือคัดลอกแต่อย่างใด

 

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น