ไม่เคยรู้เลยใช่ไหมว่า(ใคร)รัก? - นิยาย ไม่เคยรู้เลยใช่ไหมว่า(ใคร)รัก? : Dek-D.com - Writer
×

ไม่เคยรู้เลยใช่ไหมว่า(ใคร)รัก?

ถ้าวันนั้น เมื่อ 3 ปี ก่อน ฉันไม่รู้จักกะหมอนี่ ไม่จับฉลากได้ชื่อหมอนี่ ไม่หลงป่ากะหมอนี่ ถ้าหมอนี่ไม่ช่วยชีวิตฉันเอาไว้ ถ้าเราไม่สนิทกันมากมายแบบนี้ และถ้าฉันไม่รัก…หมอนี่เลยคงดี…

ผู้เข้าชมรวม

2,982

ผู้เข้าชมเดือนนี้

10

ผู้เข้าชมรวม


2.98K

ความคิดเห็น


66

คนติดตาม


22
จำนวนตอน : 23 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  8 ก.พ. 65 / 12:31 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

ไม่รู้เลยใช่ไหมว่า(ใคร)รัก ?

 

 

 




อัคนี หรือ หิน เพื่อนสนิทของฉันเอง เรารู้จักกัน เมื่อ 3 ปี ก่อน เขาเป็นคน  ขรึมๆ และ โคตร เฉยชา แต่อย่าให้ หมอนี่ แขวะใครนะ รับรองคนฟังได้เจ็บไปถึงกระดองใจแน่...




ฉันเอง ใบพลู ตัวตนของฉัน ยากที่จะเข้าถึงนะ เพราะฉันห้าวๆ ไม่ค่อยเรียบร้อย เพื่อนคนอื่น ไม่มีใครคบฉันแล้วล่ะ จะมีก็แต่ หมอนั่น ที่คบฉันเป็นเพื่อน เพราะไอ้นิสัย ฆ่าได้หยามไม่ได้ นี่แหละ ตัวดี เกือบทำให้ฉันเอาตัวไม่รอดหลายครั้ง ดีนะที่หมอนั่นคอยช่วยตลอด...


 
ส่วนนี่  ก้องนที  หนุ่มสุภาพ เอาอกเอาใจ แต่การเข้ามาของเขาไม่ธรรมดาเลยจริงๆ ... [ใครๆก็มักบอกว่า น้ำหวานคือยาพิษชั้นดี]  ฉันแค่คิดว่า หมอนี่ดูจะแปลกๆชอบกลเหมือนกัน...




วาลุกา หรือทราย  เธอเป็นรุ่น น้องปี 1 ปีนี้ ที่เข้ามาใหม่ และก็สนิทกับ หิน มากมายหลือเกิน จนฉันแอบอิจฉา...ให้ตายเดะ ฉันคงไม่โดนยัยนี้ฉกเอามะม่วงผลสุกที่อร่อยลิ้น ไปกินใช่มั้ย หรือว่า มดแดงอย่างฉันจะมีสิทธิ์แค่เฝ้าเขาไว้อย่างเดียวกันนะ




พริมรตา สาวน้อย หน้าใส บอบบาง คนที่ไม่เคยหลุดไปจากใจของอัคนี เลย



ปล. คนอ่านคงจะรู้ได้โดยตัวเองแล้วสินะ ว่าฉันรู้สึกยังไงกะไอ้เพื่อนสนิทคนนี้ เพราะขนาดภาพอิมเมจ คนเขียนยังจัดให้ฉันต้องแหงนมองหมอนั่น ฝ่ายเดียวเลย [ว่าใครฮึ ยัย ใบพลู]  เอาเป็นว่า ช่วยเป็นกำลังใจให้ฉันด้วยนะคะ...เมื่อไหร่นะ หมอนั่นจะรู้ว่า มีคนข้างๆ ใจง่าย รักเขาอยู่ >>> ไม่เคยรู้เลยใช่ไหมว่า(ใคร)รัก???








 
แบนเนอร์เรื่องนี้+เรื่องก่อนค่ะ














แบนเนอร์นิยายเพื่อนบ้าน

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น