ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The sim 3 Tip

    ลำดับตอนที่ #5 : เป้าหมายในชีวิตหลังเลือกนิสัย (อาชีพที่ต้องการ) + ตาราง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.9K
      0
      13 มิ.ย. 53

     Golden Tongue,Golden Finger ลิ้นทองนิ้วทอง(-*-อันนี้ผมว่าจะเกี่ยวกับนิสัยขี้เล่น ขำๆอะครับ)

    Super Popular                     เป็นที่รู้จักในแวดวง
    ซิมส์(แบบว่าดังในหมู่ ละแวกเมืองหรือเพื่อนบ้านในบริเวร
                                                                      บ้านเราอะครับ)

    Heartbreaker                      นักอกหัก(ทำเค้าเจ็บไปทั่วอิอิ O_o)

    Presenting the perfect Private Aquarium   เจ้าของพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำสุดเพอร์เฟ็ค

    internationnal Super Spy       สุดยอดสายลับข้ามชาติ

    Professional Author              นักเขียนมืออาชีพ

    World Renowned Surgeon       ศัลยแพทย์ระดับโลก

    Become a Superstar Athlete    นักกีฬาซูปเปอร์ส
    ตาร์

    CEO of a Mega-Corporation     CEOของบริษัทยักษ์ใหญ่

    Hit movie Composer                นักเขียนบทติดชาร์จ

    Rock Star                             นักดนตรีร็อคสตาร์

    The Tinkerer                         ช่างอะไรก็ซ่อมได้!!!  

    Become a Master Thief            สุดยอดนักย่องเบา(มหาโจรมาแวว~~~~)  

    Forensic Speciallist : Dynamic DNA Profile  ผู้เชี่ยวชาญด้านการพิสูจน์หลักฐาน

    Become as Astronaut               นักบินอวกาศ

    Master of the Arts                   สุดยอดศิลปิน

    Perfect Mind ,Perfect Body        สุขภาพกายสุขภาพจิตดี

    Gold Digger                             นักขุดทอง(ในSim3มีเหมืองแร่ด้วยเรอะ-*-)

    Star News Acthor                    ดำรงตำแหน่งทางการทหารขั้นสุดท้าย

    Living in the lap of Luxury          อยู่ในบ้านสุดหรู(บ้านแบบคนรวย อลังการงานสร้าง)

    Jack of All Tredes                     มือเบ็ดมือฉมัง(มือเบ็ดไร้เทียมทาน มือเบ็ดขั้นเซียน อิอิO-O)

    Surrounded by family                 รายล้อมด้วยญาติพี่น้อง

    Renaissance Sim                       นักรักศิลปะ(พวกอนุรักษ์นิยมอะ-*-)

    Chess Legend                           ตำนานหมากรุก(ขั้นเทพ)

    The Culinary Librarian                 บรรนารักษ์สูตรอาหาร

    Celebrated Five-Star Chef           เซฟ 5 ดาว

    llustrious Author                        นักเขียนชื่อดัง

    Swimming in Cash                      ว่ายในกองเงินกองทอง(รวยจัดละนั้น-*-)

    The perfect Garden                    สวนสุดเพอร์เฟ็ค

    Leader of the free                      ผู้นำโลกเสรี(ประชาธิปไตร!!!!!หรือประธานาธิปดีน่าจะใช่-*-)

    The Emperor                             จักรพรรดิ(อันเนี่ยผมไม่เคยได้เลย ลองหลายนิสัยดู สงสัยเอาแบบยิ่ง
                                                  ใหญ่เป็นจักรพรรดิไปโล้ดคุมทั้งSim3 อิอิ รวมEAด้วยดีไหมเนี่ย)

    Become a Creature-Robot Cross Breeder   นักประดิษฐุ์แอนดรอยด์(หุ่นยนตร์แ
    ละครับ-*-)

    IT career                                  นักคอมพิวเตอร์(อันนี้ผมไม่รู้ข้อมู,ลึกๆสงสัยต้องหาเยอะๆ อิอิ)

    Golden Tongue,Golden Finger : ทักษะกีต้าร์กับทักษะเสน่เต็มค่ะ

    Star News Acthor : อันนี้ไม่ใช่สูงสุดของอาชีพ นักหนังสือพิมพ์หรอคะ

    The Emperor : อันนี้ชื่อเต็มน่าจะเป็น The Emperor of Evil นะคะ ขั้นสูงสุดของอาชีพโจรสาย Evil อะค่ะ        



    Credit : Tanu  http://www.simsworld.info/viewthread.php?tid=7765&extra=&page=1











    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×