ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The sim 3 Tip

    ลำดับตอนที่ #31 : ((สายอาชืพลึกลับ)) magician !!?

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.62K
      1
      13 มิ.ย. 53

     เมื่อวานนั่งเล่นซิมส์พาไปเล่นกีต้าร์ที่สวนมาครับ ปรากฏว่าได้เจอผู้หญิงใส่ชุด ทักซิโด้สีดำใส่หมวกทรงกระบอก(ที่ใช้เสกนกออกมาได้แบบนั้นอะครับ) ผมเข้าไปทำความรู้จักกับเธอ เธอมีอาชีพ magician แล้วหล่อนก็วิ่งไปใหนไม่รู้................... ใครมีคำตอบบ้างครับผมงงจัง หรือว่าเป็นสายอาชีพแบบลับๆ เหมือนพวก ดับเพลิง ตำรวจ หรือเจ้าหน้าที่ยึดของใช่ใหมครับ มันแปลกตรงที่ผมเจอเธอครั้งที่ 2 เลยขอเป็นแฟนแต่ลองตามหาบ้านเธอก็ไม่มีในเมืองเลยอะครับตามความจริงอยากจะลอง Woohoo ดูอยากรู้ว่าซ่อนความลับทางสายเลือดอะไรไว้อะป่าว.......จะได้สืบทอดมายังลูกครับแต่ไม่เจอเธอเลย..............................เพื่อนๆรู้วิธีหรือข้อมูลเกี่ยวกับตัวละครซิมส์ตัวนี้ไหมครับ เสียดายถ่ายรูปเธอไม่ได้(ลืม) แต่คนจะเจอเธอที่สวนสาธารณะใหญ่กลางเมืองครับ ใครรู้คำตอบช่วยบอกทีนะครับ



    ไปค้นข้อมูลมาแล้วอะครับรูปแต่งตัวแบบนี้(ยืมเค้ามานะครับผมเจอผู้หญิง) สงสัยจะเป็นแบบสายอาชีพที่เราไม่สามารถทำได้ พวกส่งพิซซ่า ฯลฯ ประมาณนั้นครับ ข้อมูลที่ได้เพิ่มคือ ถ้าคุณเคยเจอเธอและเป็นเพื่อนเธอ คุณจะพบว่าเธอมีเวทมนต์สมชื่อ..................คือ เธอเป็นอมตะ......(เพื่อนเราจะแก่และตายไป แต่เธอจะไม่แก่และไม่ตาย) อยู่เป็นเพื่อนเราไปจนกว่าซิมส์เราจะตายไปเลยอะครับ อีกข้อคุณสามารถแต่งงานกับเธอได้แต่เมื่อเธอมาอยู่บ้านเธอจะตกงานทันทีครับ...............ฉนั้น ให้ try for baby กับเธอก็พอแล้วค่อยออกตามหาลูก

    หมายเหตุ อธิบายเพิ่มเติมของความสามารถที่สืบทอดทางสายเลือดซิมส์นะครับ(สำหรับบางคนที่อาจไม่รู้)
    คุณสามารถทำให้ลูก หลานมีความสามารถที่สืบทอดมาจากพ่อ แม่ได้โดยการแต่งงานกับซิมส์ที่อยู่ในเกมส์บางคนครับ 

    ความสามารถที่จะสืบทอดมาเช่น ซิมส์ที่พ่อหรือแม่เป็นทหาร ลูกเกิดมาจะ ทำวันทยาหัต(อัตโนมัติ)ทักทายเพื่อนคนอื่นๆครับ บางคนทนต่อไฟและจะวางเพลิงไปทุกที่ ที่ เด็กคนนั้นยืน (ถือแอ๊ปเปิ้ลยังไหม้เลย) ลูกผม ใช้ตะเกียบกินข้าวครับ เพราะได้แม่เป็นคนจากเมืองจีน.......เป็นต้นครับ 

    เครดิธ 
    http://www.thaithesims3.com/topic.php?topic=9939
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×