ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Secret Room Of Me

    ลำดับตอนที่ #6 : ACADEMY CRIMINAL สถาบันนัก(ฆ่า)ล่าอาชญากร กิจกรรมรับน้ิอง ซุ่มที่4

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 31
      0
      6 พ.ค. 62

     

    และแล้วก็ถึงกิจกรรมสุดท้ายของการรับน้องในวันนี้ รุ่นน้องรุ่น 2 ถูกแบ่งออกเป็นสี่โดมตามจำนวนโดมที่มี ด้านหน้าของพวกเขามีบุคลากรสำคัญของสถาบันมากมาย ไม่เว้นแม้แต่ดีเทคเตอร์แต่ละโดมและหนึ่งในนั้นก็มีฉัน ผู้รอดชีวิตเพียงคนเดียวจากโทปาส

    หลังจากที่ไดมอนด์ ดีเทคเตอร์จำเป็นของโดมส้มกล่าวเปิดงานจบก็มาถึงตาของสาวสวยอย่างฉันที่ได้ขึ้นเวที วันนี้ฉันแต่งตัวมาชิว ๆ และเบามากกว่าทุกครั้ง เสื้อผ้า Victoria และกระเป๋าหนังจระเข้ราคาแพงโบกสะบัดตามความพริ้วไหวของฉัน ฉัดลดกรอบแว่นกันแดดลง จดจ้องบรรดาลูกโดมในแถวสีน้ำเงินอย่างไม่วางตาก่อนจะเริ่มพูด

    ท้องฟ้า ://มอง

    Paris’s talk :  สวัสดีไครมิเนอร์รุ่นที่สองทุกคน ฉัน ปารีส อัญชริกานต์ มีนาสิทธิ์ เวส ดีเทคเตอร์และเลดีของโดมโทปาส ขอต้อนรับทุกคนเข้าสู่รั้วสถาบันเอซีอย่างเป็นทางการ และพวกเธอ (มองไปที่เด็กโดมตัวเอง) ค่อยมาเจอกับฉันต่อที่หน้าโดมนะ ว่าแล้วก็เดินลงจากเวทีตามมาด้วยวาซึ่งกล่าวเป็นคนสุดท้าย

    จากนั้นแต่ละคนต่างมุ่งหน้าไปที่โดมของตัวเองตามคำสั่งของอาจารย์เพื่อทำกิจกรรมสุดท้ายของการรับน้องและไปพักผ่อนอย่างที่ตัวเองต้องการ ซึ่งมันช่างเหนื่อยเหลือเกิน คิดว่านะ เพราะฉันเองยังเหนื่อยเลยเมื่อปีที่แล้วน่ะ T^T

    Paris’s talk : Hi! Everybody Welcome to home sweet home Topaz dormitory~ โอ๊ะไม่ต้องชะเง้อมองหาใครที่ไหนหรอกนะ เพราะโดมนี้น่ะ มีแค่ฉันคนเดียวที่รอดชีวิตมาได้ ฉัน ปารีส ยินดีที่ได้รู้จักอีกครั้งนะ

    ท้องฟ้า : (คิดในใจ:ฮว๊ากกก(?) แปลว่ารุนพี่ปารีสเก่งมากสินะ><)

    Paris’s talk : แล้วเด็กใหม่ล่ะ ชื่ออะไรกันบ้าง แนะนำตัวให้เพื่อน ๆ รวมถึงฉันได้รู้จักด้วยนะ (ยืนฟัง)

    ท้องฟ้า :สิริมาลิน เนตรนภาค่า ยินดีที่ไดรู้จักนะค่ะ เพื่อนๆพี่ๆทุกคน~//ว่าแล้วก็โค้ง

    หลังจากที่การแนะนำตัวผ่านพ้นไปได้ด้วยดี รุ่นพี่อย่างฉันจึงพาพวกน้อง ๆ ทุกคนเดินชมความสวยงามอลังการเว่อร์วีว่าโดยเริ่มจากความพิศวงของทางลับที่ซุกซ่อนอยู่ในโดม

    Paris’s talk : นี่คือทางลับ (ชี้ไปที่ผนัง) มันเป็นทางเข้าออกของพวกโทปาสที่มักจะใช้เป็นเส้นทางลัดในการผ่านเข้าห้องต่าง ๆ โดยที่ไม่ต้องใช้เวลานานมาก ภายในจะเป็นทางที่เต็มไปด้วยกับดัก เพราะฉะนั้นระวังตัวไว้ให้ดี ส่วนทางด้านหลังของโดมนี้ก็จะเป็นสวนน้ำพุซึ่งเป็นทางซับซ้อนแบบเขาวงกต คนหัวดีและไหวพริบเป็นเลิศอย่างพวกเราสามารถเข้าไปได้อย่างสบาย ๆ เพียงแต่ต้องใช้สมองนิดหน่อย (จำได้ว่าเมื่อปีที่แล้วฉันก็ยังเข้าไปไม่ถูกนะ)

    ท้องฟ้า :(คิดในใจ:หนูว่าหนูต้องหลงแง่มๆ =w=)

    ส่วนทางด้านข้างของตัวโดมแบบใหญ่เว่อร์มหาเว่อร์คือตึก V!P ZONE ที่มีไว้ให้พวกที่มียศตำแหน่งในโดมเข้าไปได้ ซึ่งด้านในจะมีเหมือนบ้านละที่สำคัญ มีมินิมอล์อันเลอค่าที่รวมสินค้าแบรนด์ดังไว้อย่างครบถ้วน ที่สำคัญ แอร์เย็นมากเลยล่ะ

    ท้องฟ้า :(คิดในใจ:ฮว๊ากกกกก ต้องการแอร์มากเบย;[];)

    คงจะเริ่มเหนื่อยกันแล้วสินะ เอาเป็นว่าวันนี้พอแค่นี้ก่อนก็ได้ ห้องพักของพวกเธออยู่ชั้นสองทางฝั่งตะวันออก เข้าห้องตามรหัสประจำตัวที่แปะไว้หน้าห้อง ถ้ามีเรื่องอะไร ไปหาฉันได้ที่ฝั่งตะวันตกโซนหนึ่งนะ วันนี้ก็เก็บของให้เรียบร้อย แต่วันนี้คงเจอฉันดึกหน่อยเพราะฉันมีนัดทำสปาเล็บกับซื้อเสื้อผ้านิดหน่อย ยังไงไว้เจอกันใหม่นะเด็ก ๆ  บาย(โบกมือ สวมแว่นกันแดดเดินไปที่แลมโบกินีสีแดงและขับออกไปจากโดม)

    ท้องฟ้า : ค่ะ รุ่นพี่ปารีส ทำสปาเล็บให้สนุกนะก๊ะ//โบกมือพร้อมกระโดด(เพื่อ?)

    T
    B
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×