85 Kiss Love สาวอินดี้ป่วนหัวใจนาย DJ สุดพอร์เฟค - นิยาย 85 Kiss Love สาวอินดี้ป่วนหัวใจนาย DJ สุดพอร์เฟค : Dek-D.com - Writer
×

    85 Kiss Love สาวอินดี้ป่วนหัวใจนาย DJ สุดพอร์เฟค

    แซลม่อน ผู้หญิงที่ได้หลายคนขนานนามว่า ไม่สนโลก ต้องมาพบกับ พายุ ดีเจหนุ่มสุดฮอตของโรงเรียนข้างๆ เพียงเพราะมาส่งเพื่อนสมัครเป็นดีเจ แต่กลับต้องตกกระไดพลอยโจรสมัครเป็นดีเจด้วยความไม่เต็มใจสักเทาไรนัก จนทำให้เกิดความปั่นป่วนขึ้นมากมาย

    ผู้เข้าชมรวม

    455

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    455

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  26 ธ.ค. 57 / 00:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    เมื่อหนุ่มสุดฮอต ผู้ซึ่งได้ชื่อว่า เรียนเก่งที่สุดในระดับชั้น

    ต้องมาพบกับ แซลม่อน คนที่ได้ชื่อว่า เรียนห่วยที่สุดในห้อง

    กับการจัดรายการวิทยุที่เรียกได้ว่า โหด  มัน  ฮา  

    จนเรียกได้ว่าปิดเทอมคราวนี้  พิเศษและไม่เหมือนครั้งก่อนๆ

    เพราะมันทำให้คนที่ไม่เคยมีความฝัน ได้มีความฝันว่าในอนาคตอยากจะทำอะไร

    ส่วนอีกคนก็เกิดความรู้สึกแปลกๆบางอย่างในใจ  หรือว่านี่คือความรัก

    ปิดเทอมแห่งการตามหาความฝันและเปิดใจรักใครสักคนกำลังจะเกิดขึ้นที่นี่  ณ  85 Kiss Love


    ตัวละคร

     


     

           แซลมอน    อายุ 17 ปี อยู่ ม 5 ห้อง 2 สายวิทย์-คณิต สาวไม่สนโลก  แถมยังได้ชื่อว่าเรียนห่วยที่สุดในชั้น  แต่ดันไปตกหลุ่มรักหนุ่มถึง 2 คน คนแรกก็คือ หนุ่มโรงเรียนข้างๆ ที่ขี่มอเตอร์ไซค์ผ่านหน้าเธอทุกวันในตอนเช้า แต่ไม่เคยรู้จักชื่อ  ส่วนอีกคนก็คือหนุ่มเสียงนุ่มประจำคลื่น 85 Kiss Love คนที่เคยได้ยินแต่เสียง ไม่เคยเห็นหน้า แต่แซลม่อนกลับหลงรักเสียงดีเจคนนั้นมาก ถึงขั้นโทรคุยด้วยทุกวันที่จัดรายการ  จนเมื่อวันสอบปลายภาควันสุดท้าย   โรงเรียนที่อยู่ติดข้างๆ ก็ได้รับสมัครดีเจ เพื่อมาจัดรายการวิทยุในช่วงปิดเทอม  แล้วเพื่อสาวคนสนิทของแซลม่อน  ดันเกิดอยากจะไปสมัครเป็นดีเจของโรงเรียนนั้นขึ้นมา  จึงได้มาขอแซลม่อนให้ไปเป็นเพื่อน   แต่นี้กลับเป็นจุดเริ่มต้นที่จะทำให้แซลม่อนรู้ว่าตัวเองชอบอะไรและอยากทำอะไรในอนาคต 
     

     

            พายุ อายุ 18 ปี อยู่ ปวช ปี 3 สาขาการบัญชี  หนุ่มหล่อสุดฮอต ดีเจคนดังประจำโรงเรียน ที่ไม่ว่าใครก็ต่างหลงเสน่ห์ ไม่ว่าจะเป็นเสียงหนุ่มๆ หรือหน้าตาอันหล่อเหล่า  พูดเก่ง  แถมยังนิสัยดี   จนสาวๆที่ได้เข้าใกล้  หลงจนแทบจะถอนตัวไม่ขึ้น  แล้วที่สำคัญเขาเป็นคนที่เรียนเก่งมาก และยังได้ที่ 1 ของชั้นมาตลอด 3 ปี  แล้วถึงแม้ว่าจะมีสาวๆเข้ามาเพียบ  แต่หนุ่มคนนี้  กลับยังโสด  ตั้งแต่เลิกรากับพาฝัน สาวฮอตประจำโรงเรียนไป ตั้งแต่ตอนปิดเทอมครั้งก่อน  จนกระทั้งปิดเทอมรอบนี้  สถานีวิทยุประจำโรงเรียนที่เขาเป็นดีเจอยู่  ได้มีการเปิดรับสมัครดีเจเพิ่มเติม  และไม่ได้จำกัดว่าจะต้องเป็นเด็กในโรงเรียนCS   ดังนั้นเด็กต่างโรงเรียนก็สามารถมาสมัครเป็นดีเจ ของ 85 Kiss Love ได้  ทำให้พายุได้พบกับแซลม่อน  สาวที่ไม่สนโลก  จนเรียกได้ว่าเป็นพวกอินดี้ตัวแม่  โดยไม่คาดคิดว่าสาวคนนี้จะเข้ามาปันป่วนหัวใจเขา  ให้หัวใจเบิกบานและอยากรักใครสักคนอีกครั้ง



    ผู้ร่วมสมทบความปั่นป่วน



                บาส    อายุ 18 ปี อยู่ ปวช ปี 3 สาขาการพยาบาล หนุ่มร่างท้วม   เพื่อนสนิทของพายุ  และยังเป็นดีเจของคลื่น 85 Kiss Love เหมือนกับพายุ   หนุ่มต่างจังหวัดผู้สุดแสนจะอารมณ์ดีตลอดเวลา  แต่ดันชอบอ่านนิยายเป็นที่สุด 


     
                 พาฝั อายุ 20 ปี  สาวสวยพราวเสน่ห์  ร้อนแรง  อยู่ ปวช ปี 3 สาขาการบัญชี  แฟนเก่าพายุ  สาเหตุที่เธอยังเรียนอยู่ ปวช ป3 ทั้งที่อายุ 20 แล้ว ก็เพราะไม่ว่าจะเข้าเรียนที่ไหนก็โดนไล่ออกตลอด  เนื่องจากไปมีเรื่องกับคู่อริต่างโรงเรียนเป็นประจำ  จนได้ย้ายมาเรียนที่ CS บริหารธุรกิจ และคาดว่าจะเรียนจบจากที่นี่   แต่ถึงแม้ว่าเธอจะเป็นพวกเกเร ทำตัวมีปัญหาตลอด แต่ด้วยความสวยของเธอ  ก็ทำให้เธอกลายเป็นสาวฮอตของโรงเรียน อย่างช่วยไม่ได้
     


                น้ำหวาน อายุ 17 ปี อยู่ ม 5 ห้อง 2 สายวิทย์-คณิต เพื่อนสนิทที่สุดแสนจะเฟอร์เฟคของ แซลม่อน  สวย  นิสัยดี  เรียบร้อย และที่สำคัญเธอเป็นดาวโรงเรียน  คงจะไม่ใช้เรื่องแปลกถ้าจะเห็นหนุ่มๆ ทั้งในโรงเรียนและต่างโรงเรียนมาตามจีบเธออยู่บ่อยๆ  




              แสตมป์ อายุ 17 ปี อยู่ ปวช ปี 2 สาขาการตลาด  เพื่อนสนิทของแซลม่อนตั้งแต่ ม ต้น อยู่โรงเรียนเดียวกับพายุ และอยู่บ้านใกล้กัน  เป็นสาวเปรี้ยวสุดเซ็กซี่ แต่ยังโสด  เพราะถือคติที่ว่ารักไม่ยุ่ง มุ่งแต่เรียน


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น