พลิกเกมล่าจารชน คนออนไลน์ - นิยาย พลิกเกมล่าจารชน คนออนไลน์ : Dek-D.com - Writer
×

    พลิกเกมล่าจารชน คนออนไลน์

    จะเกิดอะไรขึ้น เมื่อนายทหารหนุ่มผู้รอดชีวิตจากสงคราม ต้องเข้าไปเล่นเกมออนไลน์ จะเกิดอะไรขึ้น เมื่อเขาถูกดึงตัวให้เข้าทำงานในองค์กรลึกลับ ร่วมผจญภัยในเกมไปกับอรัณย์ เเละงานปฏิบัติการลับสุดระทึก

    ผู้เข้าชมรวม

    727,470

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1,116

    ผู้เข้าชมรวม


    727.47K

    ความคิดเห็น


    7.67K

    คนติดตาม


    8.96K
    จำนวนตอน : 223 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  9 พ.ย. 63 / 21:22 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

                    ในอนาคตอันไม่ใกล้ไม่ไกล เทคโนโลยีได้พัฒนาไปอย่างไม่มีสิ้นสุด รวมไปถึงเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ ซึ่งสามารถเชื่อมต่อเข้ากับระบบสมองของมนุษย์โดยผ่านเครื่องมืออันทันสมัย เกมออนไลน์เสมือนจริง คืออีกหนึ่งนวัตกรรมที่ถูกออกแบบมาเพื่อตอบสนองบรรดานักเล่นเกมทุกช่วงอายุ มันคือโลกที่ผู้เล่นจะได้เข้าไปสัมผัสกับสิ่งที่ในอดีตเคยได้เพียงแต่คิดฝันไป

                    Age of fantasy คือเกมออนไลน์เสมือนจริงที่ผู้เล่นสามารถใช้สมองเชื่อมต่อเข้ากับระบบคอมพิวเตอร์เพื่อควบคุมบังคับตัวละครและสัมผัสกับบรรยากาศภายในเกมที่สมจริงที่สุด

                    อรัณย์ นายทหารหนุ่มผู้รอดชีวิตจากสงคราม หลังจากถูกทาบทามให้เข้าร่วมกับกองกำลังปฏิบัติการลับของประเทศ ภารกิจแรกของเขาคือตามหาเบาะแสบางอย่าง ที่จะนำไปสู่ขุมทรัพย์มหาศาล ซึ่งถูกเก็บซ่อนไว้ในเกม Age of fantasy

     

     

    ป.ล. 1 นิยายเรื่องนี้ ปรับปรุงแก้ไขจากฉบับเดิมคือ Inception Online ดังนั้นเนื้อหาในเรื่องจะเป็นเนื้อหาที่ถูกแก้ไขบางส่วน ผู้อ่านเก่าที่เคยอ่านเมื่อนานมาแล้วสามารถอ่านใหม่ได้ตั้งแต่ต้น

    ป.ล. 2 ขอความกรุณาผู้อ่านเก่า กรุณางดการสปอยล์เนื้อหาใด ๆ เพื่ออรรถรสในการอ่านของผู้อ่านหน้าใหม่   

     

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "ตอนมันสั้นไปปล่าวครับ"

    (แจ้งลบ)

    ตอนมันสั้นไปปล่าวครับ น่าจะลองรวมตอนจากหนึ่งตอน เป็นสองตอน ผมว่ากำลังดีเลย อ่านไม่ขาดตอนดี ก็เเล้วเเต่จะพิจารณาครับ อ่านเพิ่มเติม

    ตอนมันสั้นไปปล่าวครับ น่าจะลองรวมตอนจากหนึ่งตอน เป็นสองตอน ผมว่ากำลังดีเลย อ่านไม่ขาดตอนดี ก็เเล้วเเต่จะพิจารณาครับ  

    -นครอินทร์- | 31 ก.ค. 55

    • 34

    • 9

    "เนื้อเรื่องแน่น สนุก แต่ปรับตรงการบรรยาย การเล่าเรื่องนะครับ ^^"

    (แจ้งลบ)

    เกณฑ์การให้คะแนน 1. ชื่อนักวิจารณ์ : : Hawaii V 2. ระดับงานวิจารณ์ : : SS 3. ชื่อเรื่อง : : Inception online 4. ชื่อผู้แต่ง : : ไอราวัณ 5.พล็อต (เต็ม 10 คะแนน) : : เป็นพล็อตมาตรฐานของนิยายเกมออนไลน์ทั่วไปครับ ยังไม่มีอะไรแปลก แหวกแนวเท่าที่ควรครับ เริ่มเรื่องมา เข้าเกม ล็อกอิน เจอ special event เทพเร็ว ได้ไอเทมดี มีเอไอ สัตว์เลี้ยง ... อ่านเพิ่มเติม

    เกณฑ์การให้คะแนน 1. ชื่อนักวิจารณ์ : : Hawaii V 2. ระดับงานวิจารณ์ : : SS 3. ชื่อเรื่อง : : Inception online 4. ชื่อผู้แต่ง : : ไอราวัณ 5.พล็อต (เต็ม 10 คะแนน) : : เป็นพล็อตมาตรฐานของนิยายเกมออนไลน์ทั่วไปครับ ยังไม่มีอะไรแปลก แหวกแนวเท่าที่ควรครับ เริ่มเรื่องมา เข้าเกม ล็อกอิน เจอ special event เทพเร็ว ได้ไอเทมดี มีเอไอ สัตว์เลี้ยง หรือวิญญาณ ประมาณนี้ มันสามารถเดาเรื่องได้คร่าว ๆครับ(7/10) 6.ความน่าสนใจของตัวละคร และฉาก (เต็ม 10 คะแนน) : : ตัวละครอรัญเป็นทหาร ก็ค่อนข้างจะซีเรียส จริงจัง แต่พอในเกมก็เป็นอีกคนละคนเลย ไม่รู้ว่าจุดนี้ไรเตอร์ต้องการจะให้เป็นแบบนี้หรือเปล่า ส่วนความสามารถนั้น ผมคิดว่าเทพเกินไปครับ โชคดีเกินไป ได้รับวิชาเยอะมาก ชนะเร็ว ใช้พลังพิเศษทีสองทีก็ตายแล้ว ไม่ค่อยสมเหตุสมผลครับ เก่งเกินไป(7/10) 7.เนื้อเรื่องโดยรวม (เต็ม 20 คะแนน) : : เนื้อเรื่องโดยรวมสนุกครับ มีปริศนาให้ติดตามเยอะพอสมควร แต่ละบทจบด้วยการให้ผู้อ่านสนใจอยากติดตามต่อ ถือว่าทำได้ดีครับ สนุก มันส์ ได้อรรถรสมากครับ แต่บางครั้งก็ดำเนินเรื่องเร็วไป บางจุดอธิบายไม่ละเอียด เร็วจนงง ตามไม่ทันครับ นิยายแนวนี้รายละเอียดเยอะครับ ต้องดูให้ดี ๆครับผม(17/20) 8.การบรรยาย (เต็ม 30 คะแนน) : การบรรยายตอนแรก ๆยังน้อยอยู่ครับ ไม่ละเอียด มองไม่ค่อยจะเห็นภาพครับ บทสนทนาก็แห้ง ๆ จืด ๆ คล้ายบทละคร อ่านแล้วไม่ได้จินตนาการตามครับ แต่บทหลัง ๆเริ่มดีขึ้นเรื่อย ๆแล้วครับ ควรจะมีการบรรยายเพิ่มให้มากกว่านี้ เนื้อเรื่องสนุกอยู่แล้วครับ เพียงแต่ขาดการบรรยายหรือการเล่าเรื่องที่ละเอียดกว่านี้ เนียนกว่านี้ ก็จะทำให้เรื่องนี้สนุกมากขึ้นแน่นอนครับ(23/30) 9.คำผิด และจุกบกพร่อง (เต็ม 10 คะแนน) ผิดหักจุดละ 0.5 คะแนน : คำผิดเยอะครับ การวรรคตอนไม่ค่อยดี บางคำเว้นวรรคในจุดที่ไม่ต้องเว้นทำให้อ่านแล้วแปลก ๆ มีคำที่ไม่ควรผิดคือคำว่าใอ้ครับ เห็นตั้ง ๆบทแรก ๆเลย จริง ๆใช้ว่าไอ้นะครับ(7/10) 10.การตกแต่งหน้านิยาย (เต็ม 10 คะแนน) : ตกแต่งได้ดีครับ เรียบง่าย มีรูปตัวละคร มีแผนที่ ไม่เยอะ ไม่รก สบายตาดีครับ(9/10) 11.คะแนนพิเศษ(เต็ม 10 คะแนน) : ชอบตรงที่เนื้อเรื่องครับ สามารถแตกประเด็นได้เยอะทั้งในโลกจริงและในเกม น่าสนใจ มีประเด็นให้ติดตามเยอะครับ(9/10) คะแนนรวม (เต็ม 100 คะแนน) : 79/100 ชอบเนื้อเรื่องครับ สนุก น่าติดตาม ควรแก้ตรงเรื่องการใช้ภาษา การบรรยาย การเลือกใช้คำ การสะกดคำ แล้วก็ความสมเหตุสมผลของตัวละครครับ อย่างที่บอก เทพเกินไป ที่เหลือดีหมดเลยครับ ชอบมาก เอาใจช่วยนะครับ สู้ ๆครับ อ่านบทวิจารณ์แล้วรบกวนเซ็นใบรับงานด้วยนะครับ ขอบคุณครับ hawaii V   อ่านน้อยลง

    MR.MOONFACE | 24 ก.ค. 55

    • 24

    • 1

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "ชมไรเตอร์"

    (แจ้งลบ)

    ผมอ่านมาหลายเรื่องก็มากมาย เรื่องนี้ก็เป็นเรื่องดีและสนุกอีกเรื่องหนึ่งที่พระเอกของเราเก่งด้วยฝีมือล้วนๆที่มาจากประสบการณ์จริง โหด กล้าบ้าบิ่นแต่ไม่โง่ ฉลาด เฉียบคม และการผจญภัยตื่นเต้นเจอสัตว์อสูรสุดโหด และศัตรูเป็นยอดฝีมือของดีกว่าพระเอกอีกพระเอกของเรามีของปานกลางแต่มีเพื่อนร่วมทีมฝีมือดี กลับเรือสุดไฮเทค และสัตว์เลี้ยงคอยช่วยเหลือ ผมช ... อ่านเพิ่มเติม

    ผมอ่านมาหลายเรื่องก็มากมาย เรื่องนี้ก็เป็นเรื่องดีและสนุกอีกเรื่องหนึ่งที่พระเอกของเราเก่งด้วยฝีมือล้วนๆที่มาจากประสบการณ์จริง โหด กล้าบ้าบิ่นแต่ไม่โง่ ฉลาด เฉียบคม และการผจญภัยตื่นเต้นเจอสัตว์อสูรสุดโหด และศัตรูเป็นยอดฝีมือของดีกว่าพระเอกอีกพระเอกของเรามีของปานกลางแต่มีเพื่อนร่วมทีมฝีมือดี กลับเรือสุดไฮเทค และสัตว์เลี้ยงคอยช่วยเหลือ ผมชอบที่ไรท์เตอร์หาข้อมูลมาลงเอาแต่เนื้อหาสำคัญไม่ต้องเท้าความต่อความยาวสาวความยืดย้อนหลังที 3-4 ตอนเหมือนเรื่องอื่นเพราะมันน่าเบื่อมาก แต่ในส่วนนี้ผมว่าไรเตอร์ทำได้ดีพอสมควรแล้วครับ (ช่วยอัพต่อเนื่องด้วยครับ) ถ้าจะให้ผมแนะนำหรือออกความเห็นเรื่องนี้ รักษาแนวทางการผจญภัยพื่อเป็นสีสันความสนุกลุ้นระทึก และศัตรูที่เป็นผู้เล่นยอดผีมือ เก่งมั้งไม่เก่งมั้ง และสัตว์อสูรสุดเก่ง ให้พระเอกได้แสดงศักยาภาพพระเอกเรามีจุดเด่นที่พื้นฐานการต่อสู้ลักษณะที่ไม่เหมือนใครในการใช้อาวุธต่อสู้ควบคู่กับการใช้ร่างกายในเวลาเดียวกัน เตะ หมัด เข่า ศอก หรือแม้แต่ศรีษะ และการใช้อาวุธลับต่างๆในจังหวะการต่อสู้ต่างๆ ได้เต็มที่เพื่อขับเน้นความเป็นลักษณะเด่นของพระเอกเราแต่ตอนไปพระเอกเราก็ต้องได้อาวุธดีๆไว้สู้กับยอดผีมือทั้งหลาย ทั้งนี้ทั้งนั้นผมบอกแล้วว่าชมไรเตอร์ที่ทำผลงานได้ดีน่าสนใจและขอให้ไรเตอร์ทำต่อให้จบอย่าเหมือนเรื่องอื่นๆที่ไม่จบนะครับ และถ้ามีเวลา ขอให้ทำผลงานอีกเยอะเราเหล่ารีดเดอร์จะติดตามและเป็นกำลังใจให้เสมอครับรับรองร่งแน่นอนครับ   อ่านน้อยลง

    arua | 13 ก.ย. 58

    • 5

    • 0

    "ขอวิจารณ์หน่อยนะครับ"

    (แจ้งลบ)

    สนุกดีนะครับ ชอบเรื่องความรู้จริงที่ไรเตอร์รู้แล้วเอามาเขียนมาก ทำการบ้านได้ดีเลยละครับ ส่วนตัวเองรัญเองก็มีนิสัยและความระวังไม่ขัดกับอาชีพดั้งเดิมของตัวเองไม่เหมือนเรื่องอื่นๆที่มักจะดูขัดๆจนน่ารำคาญ(ในบางที) ชอบนะครับที่รัญไม่ได้ไปเจออะไรเทพๆ ทั้งหมดที่ผ่านมารัญใช้ฝีมือตัวเองล้วนๆมา่ก ฝีมือล้วนๆก็ไม่เก่งมากไปและไม่น้อยไป ได้อะไรดีๆมาบ้างแต่มัน ... อ่านเพิ่มเติม

    สนุกดีนะครับ ชอบเรื่องความรู้จริงที่ไรเตอร์รู้แล้วเอามาเขียนมาก ทำการบ้านได้ดีเลยละครับ ส่วนตัวเองรัญเองก็มีนิสัยและความระวังไม่ขัดกับอาชีพดั้งเดิมของตัวเองไม่เหมือนเรื่องอื่นๆที่มักจะดูขัดๆจนน่ารำคาญ(ในบางที) ชอบนะครับที่รัญไม่ได้ไปเจออะไรเทพๆ ทั้งหมดที่ผ่านมารัญใช้ฝีมือตัวเองล้วนๆมา่ก ฝีมือล้วนๆก็ไม่เก่งมากไปและไม่น้อยไป ได้อะไรดีๆมาบ้างแต่มันก็แค่สนับสนุนเล็กๆน้อยๆไม่ได้รัญเก่งน้อยลงจากฝีมือดั้งเดิม ตัวเื้นื้อเื่รื่องก็ผ่านฉลุ่ยเลยครับ ปล.ทำไมรู้สึกว่าไรเตอร์ต้องอ่านทูตนรก(และเื่รื่องอื่นๆในเซ็ตปฏิบัติการณ์ลูกผู้ชาย)รวมถึงชอบในระดับหนึ่ง   อ่านน้อยลง

    blue label | 17 ม.ค. 56

    • 13

    • 1

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น