หน้าที่ 1
 
ใครแต่ง : ไอราวัณ
9 พ.ย. 63
80 %
42 Votes  
#1 REVIEW
 
เห็นด้วย
5
จาก 5 คน 
 
 
ชมไรเตอร์

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 13 ก.ย. 58
ผมอ่านมาหลายเรื่องก็มากมาย เรื่องนี้ก็เป็นเรื่องดีและสนุกอีกเรื่องหนึ่งที่พระเอกของเราเก่งด้วยฝีมือล้วนๆที่มาจากประสบการณ์จริง โหด กล้าบ้าบิ่นแต่ไม่โง่ ฉลาด เฉียบคม และการผจญภัยตื่นเต้นเจอสัตว์อสูรสุดโหด และศัตรูเป็นยอดฝีมือของดีกว่าพระเอกอีกพระเอกของเรามีของปานกลางแต่มีเพื่อนร่วมทีมฝีมือดี กลับเรือสุดไฮเทค และสัตว์เลี้ยงคอยช่วยเหลือ


ผมชอบที่ไรท์เตอร์หาข้อมูลมาลงเอาแต่เนื้อหาสำคัญไม่ต้องเท้าความต่อความยาวสาวความยืดย้อนหลังที 3-4 ตอนเหมือนเรื่องอื่นเพราะมันน่าเบื่อมาก แต่ในส่วนนี้ผมว่าไรเตอร์ทำได้ดีพอสมควรแล้วครับ (ช่วยอัพต่อเนื่องด้วยครับ)


ถ้าจะให้ผมแนะนำหรือออกความเห็นเรื่องนี้ รักษาแนวทางการผจญภัยพื่อเป็นสีสันความสนุกลุ้นระทึก และศัตรูที่เป็นผู้เล่นยอดผีมือ เก่งมั้งไม่เก่งมั้ง และสัตว์อสูรสุดเก่ง ให้พระเอกได้แสดงศักยาภาพพระเอกเรามีจุดเด่นที่พื้นฐานการต่อสู้ลักษณะที่ไม่เหมือนใครในการใช้อาวุธต่อสู้ควบคู่กับการใช้ร่างกายในเวลาเดียวกัน เตะ หมัด เข่า ศอก หรือแม้แต่ศรีษะ และการใช้อาวุธลับต่างๆในจังหวะการต่อสู้ต่างๆ ได้เต็มที่เพื่อขับเน้นความเป็นลักษณะเด่นของพระเอกเราแต่ตอนไปพระเอกเราก็ต้องได้อาวุธดีๆไว้สู้กับยอดผีมือทั้งหลาย


ทั้งนี้ทั้งนั้นผมบอกแล้วว่าชมไรเตอร์ที่ทำผลงานได้ดีน่าสนใจและขอให้ไรเตอร์ทำต่อให้จบอย่าเหมือนเรื่องอื่นๆที่ไม่จบนะครับ และถ้ามีเวลา ขอให้ทำผลงานอีกเยอะเราเหล่ารีดเดอร์จะติดตามและเป็นกำลังใจให้เสมอครับรับรองร่งแน่นอนครับ
     
 
หน้าที่ 1