Magic Coffee (Do not be afraid) - นิยาย Magic Coffee (Do not be afraid) : Dek-D.com - Writer
×

    Magic Coffee (Do not be afraid)

    โดย Bath

    นิยายOne direction : Do not be afraid นิยายรักดราม่าสนุดสุดๆฟิคOne direction : Do not be afraid ฉันจะอยู่ตรงนี้ข้างๆเธอ ฟิคดราม่าจากKate

    ผู้เข้าชมรวม

    602

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    6

    ผู้เข้าชมรวม


    602

    ความคิดเห็น


    4

    คนติดตาม


    4
    จำนวนตอน : 4 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  20 ก.ย. 58 / 18:04 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    แนะนำตัวละคร

          เมื่อหญิงสาวผู้ไร้เดียงสา เมแกน สมิธ เธอได้ทำความผิดพลาดครั้งใหญ่ขึ้นกับชีวิตตัวเอง เธอเพิ่งมารู้ว่าตัวเองอยากเป็นอะไรเมื่อตอนเรียนจบมหาลัย แล้วเมแกนก็ได้เข้าไปสมัครทำงานที่ค่ายเพลงแห่งหนึ่งของอังกฤษ(ไซโคเรเคิดส์) หน้าที่คือเธอต้องคอยเสิร์ฟกาแฟหรืออาหารต่างๆให้พนักงานที่นั้น แต่หายนะคือเธอเพิ่งมารู้ว่าตัวเองอยากทำหนัง อยากทำเอ็มวี ทำคลิป พรสวรรค์ที่เต็มปลิ่มทางด้านนี้ เเต่เธอไม่เคยสนใจมันเลย มันเลยเป็นความซวย แต่ใครจะรู้ล่ะ ว่าไอ้การผิดพลาดครั้งนี้จะทำให้เธอมีความสุขและชีวิตที่ดีไปตลอดชีวิต เมแกนได้พบผู้ชายคนหนึ่งที่เธอรู้สึกแปลกๆเมื่ออยู่ใกล้เค้า และผู้ชายคนนั้นคือหนุ่มหล่อเจ้าชู้ Harry Styles จากวงOne direction ครั้งแรกที่แฮรี่ได้เจอเมแกน เธอเดินเข้ามาเสิร์ฟกาแฟในห้องประชุมของไซมอน โคลเวลล์ แบบไม่รู้ภาษาว่ามันคือห้องประชุมและพวกOne direction กำลังประชุมเรื่องการทำมิวสิววิดีโอเพลงใหม่กันอยู่ ในขณะที่เมแกนขอโทษ และท่าทางการพูดที่ไร้เดียงสาอันมีสเน่ห์ของเธอ ทำให้แฮรี่อดสนใจในตัวเธอไม่ได้ มันเป็นสิ่งที่ทำให้เขาได้รู้จักกับเธอ ส่วนเมแกนเองผู้ัซึ่งเซ็งกับชีวิตและอยากลาออกจากบริษัทเดี๋ยวนั้นแต่ทำไม่ได้ เพราะถ้าออกไปเธอก็ไม่รู้จะไปเอาเงินที่ไหนมาสร้างชีวิต ในขณะที่เมแกนได้ทำงานอยู่ที่ค่ายเพลงเรื่งราวที่เกิดขึ้นที่นั้นกลับ กลับตรงข้ามกับสิ่งที่เธอคิด เมแกนเจอเรื่งดีๆหลายอย่างที่ทำให้เะอไม่อยากออกจากที่นั้น สิ่งนั้นคืออะไรกันนะ..............ต้องคอยติดตาม

    Meghan Brown Smith







    ชั้นเมแกน ชั้นอายุ 23 ปี เพิ่งเรียนจบมหาลัย ตอนนี้ชั้นยังไม่มีงานที่มั่นคงทำ ชั้นเพิ่งไปสมัครงานที่ค่ายเพลงแห่งหนึ่ง หน้าที่ของชั้นคือคอยเสิร์ฟกาแฟให้พนักงานในบริษัทนี้ และรับงานทุกอย่างที่ได้รับมอบหมายไม่ได้แค่เป็นพนักงานเสิร์ฟกาแฟ ที่นั้นรวบรวมนักร้องที่โด่งดังมากมาย แต่ชั้นก็ไม่ได้ครั้งไคล้พวกเค้าขนาดนั้นหรอก สิ่งที่ชั้นอยากทำตอนนี้ คือ ชั้นอยากทำหนัง มันเป็นโชคร้ายของชั้น ที่ชั้นเพิ่งมารู้ว่าตัวเองอยากทำอะไร แล้วชั้นมาเป็นพนักงานเสิร์ฟกาแฟทำไมเนี่ย ชั้นชอบทำคลิป ทำหนัง ชั้นเคยทำมิวสิควิดีโอเพลงให้เพื่อนตอนอยู่มหาลัยได้คะแนนเต็มด้วย แต่ก็พลาดชั้นไม่รู้จะทำยังไงถ้าลาออกจากงานที่นี่ ชั้นจะไปเป็นผู้กำกับเลยได้ยังไง มันไม่ใช่ว่าใครอยากเป็นก็เป็น แต่ตอนนี้ชั้นคิดอะไรไม่ออก ชั้นคงต้องทำงานที่นี่ไปสักพักก่อนแล้วค่อยหาทางแก้ไข


    Harry Styles








    ชั้นสับสนและไม่แน่ใจว่าจะเลือกเค้าดีมั้ย เค้าเป็นคนดังชั้นเป็นคนธรรมดา ทำไงดีชั้นหวั่นไหวทุกครั้งเมื่ออยู่ใกล้เค้า เค้าเจ้าชู้ แต่นอกนั้นก็เพอร์เฟ็ตทุกอย่าง

    Emma Johnson







    เพื่อนสุดสวยของชั้น เอ็มม่า จอร์นสัน คงไม่มีเพื่อนคนไหนดีไปกว่าเธอคนนี้ จริงๆแล้วชั้นกับเอ็มม่ามีอายุต่างกันประมาณ ปีกว่าๆ แต่เราเหมือนเพื่อนกันชั้นรู้จักกับเอ็มม่าตอนเรียนมัธยม คบกันมาจนถึงปัจจุบัน ออกจากมหาลัยเลย ตอนนี้เอ็มม่าเธอเปิดร้านอาหารอยู่ในเมืองลอนดอน ชั้นชอบไปเป็นผู้ช่วยให้เธออยู่บ่อยๆ และเวลาที่ชั้นมีปัญหาอะไรเธอคนนี้คอยอยู่เคียงข้างชั้นเสมอ เอ็มม่าเหมือนเป็นผู้พิทักของชั้นยังไงอย่างงั้นแหละ

    Louis Tomlinson





    เฮียนี่ยิ่งมีอายุยิ่งเด็ด

    Niall Horan





    คนเนี่ยมองยังไงก็น่ารัก (สามีเราเองแหละ)แต่ที่แต่งฟิคแฮรี่เพราะเคยแต่งฟิคไนออลมาหลายตอนจนเบื่อล้าววว!!


    Liam Payne





    ป๋า ทูนหัวของบ่าว 

    Zayn Malik





    อ้ากกก! โค ตะ ระ หล่อ สำหรับชายปากี-อังกฤษคนนี้ น่าเสียดายไม่อยากให้ออกจากวง 4ในสายตา 5ในหัวใจ 

      ทักทายผู้อ่าน
    Hello!! I'm Kate หวัดดีจ้า นักอ่าน แฟนฟิคทั้งหลาย เราเคทนะ เป็นนามปากกาของเราเฉยๆ จริงๆไม่ได้ชื่อเคท เราชอบอะไรฟินๆ ชอบดูหนังฉากฟินๆ อ่านอะไรฟินๆ สำหรับฟิคเรื่องนี้ิ Do not be afraid ฉันจะอยู่ตรงนี้ข้างๆเธอ หวังว่าคงจะเป็นฟิคที่ทำให้หลายๆคนฟินตาม อยากให้อ่านทุกประโยคที่เราเขียน อยากให้เข้าถึงอารมณ์ของฟิค หวังว่าคงจะชอบกันนะจ้ะ อิอิ 


     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น