ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ความรู้!

    ลำดับตอนที่ #158 : ๛อันตราย๛บอยส์เลิฟ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 756
      0
      13 มี.ค. 52

    บอยส์เลิฟ เป็นคำที่เอาไว้ใช้เรียกแทนคำจำกัดความรัก ระหว่าง ชาย กับ ชาย แต่ที่ไม่ใช้คำว่า "เกย์" ไปเลยนั่นน่ะก็เพราะว่าฟังรุนแรง ฟังแล้วเสียดหู ส่วนใหญ่จึงมักหลีกเลี่ยงไปใช้คำว่า บอยส์เลิฟ หรือ ยาโอย (Yaoi) กันเสียมากกว่า

    โดยเนื้อหาของบอยส์เลิฟนั้น จะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับความสัมพันธ์ทางเพศ ของชายหนุ่มสองคน (หรืออาจจะมากกว่านั้น) มีลักษณะการดำเนินเรื่อง คล้ายๆกับการ์ตูนผู้หญิง ที่มีพระเอก นางเอก (ที่เป็นผู้ชาย) มามีความรักหรือความสัมพันธ์ทางเพศต่อกัน โดยในหมู่สาวกยาโอย จะมีการใช้ศัพท์แทน ฝ่ายรับ หรือ นางเอกที่เป็นผู้ชาย นั้นว่า Uke และเรียกฝ่ายรุก หรือก็คือพระเอกว่า Seme ยกตัวอย่างคู่นี้ น่าจะรู้จักกันดีจากเรื่อง นารุโตะ นินจาคาถาโอโฮเฮะ

    ภาพ:sxn.jpg

    คนรุกคือซาซึเกะ และคนรับ คือ นารุจัง (คู่นี้เป็นความชอบส่วนตัวเล็กน้อย) การดูผู้ที่เป็นเคะ หรือ เมะ ต้องไช้ความรู้สึกบวก กับ ปัญญาและความชอบของท่าน แต่ก็มีหลายคู่ที่ทำไห้ท่านงง ว่า มันจะเป็น เคะ หรือ เมะว่ะ เช่น คู่เบียกะเร็นจิ จากบลีช ในความเห็นของข้า ข้าก็ยังไม่รู้เลยว่าใครอยู่ในภาณะไหน ก็ต้องปล่อยไห้งง

    การ์ตูน yaoi มักเป็นที่นิยมมากในหมู่ผู้หญิง (เพราะไม่ค่อยมีผู้ชายคนไหนชอบนักหรอกที่ต้องมาดูผู้ชายด้วยกันมีอะไรกันน่ะ) บางคนถึงกับบ้าคลั่งไม่เป็นอันกินอันนอนเพราะคิดถึงแต่คู่ที่จิ้นไว้ ไม่ว่าจะหน้าสวยหรือหล่อล่ำก็ได้ทั้งนั้น


    [แก้ไข] การ์ตูนที่ถูกจิ้นต่างๆ

    การ์ตูนเกือบทุกงานน่ะแหล่ะ!!!ทั้ง K หน้าสวย หรือว่าจะหล่อ โอตาคุทั้งหลายก็จับมาคู่กันได้อย่างไม่น่าเชื่อ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×