ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (fic Reborn)นภาที่แสนเย็นชา

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.01K
      77
      14 พ.ย. 57

    บทนำ
     
    ตอนนี้ผมกำลังรอเคียวโกะจังอยู่ที่ดาดฟ้า 'เคียวโกะจังจะมามั้ยนะ' สึนะคิดในใจ

    "สึนะคุง รอนานมั้ยจ้ะ"เคียวโกะจังพูดพร้อมกับวิ่งมาหาสึนะ

    "ไม่นานหรอก"สึนะตอบไปอย่างยิ้มๆพร้อมกับเอามือเกาหัวแก้เก้อ

    "เอ่อ คือ...สึนะคุงมีอะไรหรือเปล่าจ้ะ"เคียวโกะจังพูด สึนะได้แต่ลนลานใจเต้นไม่เป็นจังหวะ

    "คือว่า ผะ ผมชอบเคียวโกะจัง ช่วยคบกับผมหน่อยได้ไหม"เมื่อสึนะพูดจบก็ได้แต่ก้มหน้าก้มตา

    "ขอโทษนะจ้ะ ฉันกำลังคบกับรุ่นพี่อากิระอยู่ไปนะ ฉันขอโทษนะ"เคียวโกะจังพูดพร้อมกับยกไหว้ สึนะก็ช็อกอยู่จึงไม่ได้พูดอะไรออกไป

    "มะ ไม่เป็นไรหรอก 55555 ฉันก็คิดอยู่แล้วล่ะนะ"สึนะพูดแล้วยิ้มออกมา ทั้งทีใจจริงอยากจะร้องไห้แท้ๆแต่เพื่อไม่ให้คนข้างหน้าตนนี้เสียใจจึงต้องทำหลังจากวันนั้นเคียวโกะจังก็มาเล่าเรื่องของรุ่นพี่อากิระที่เป็นเดือนโรงเรียนให้สึนะฟัง สึนะนั้นได้แต่ฟังเคียวโกะจังพูดเขาอยากจะวิ่งไปที่ไกลแสนไกลไม่อยากได้ยินเสียงที่เคียวโกะจังพูดถึงรุ่นพี่อากิระ ไม่อยากจริงๆ แต่ทำไมกัน ขากลับไม่ยอมขยับ เขาอยากออกไปจากตรงนี้จริงๆ

    พักกลางวัน

    ตอนนี้สึนะอยู่ที่ดาดฟ้าถึงมันจะทำให้เขารู้สึกเสียใจแต่มันเป็นที่ที่เงียบที่สุดแล้วล่ะ 

    "รุ่นที่ 10 คร้าบบบ~~ อยู่ที่นี่จริงๆด้วยสินะครับ"โกคุเดระตะโกนพร้อมกับยามาโมโตะที่วิ่งตามมา

    "อืม"สึนะตอบด้วยท่าทีเย็นชากลับไป พร้อมกับนั่งลงแล้วเอาหลังพิงกำแพงแล้วหลับตาลง

    "ระ รุ่นที่ 10 ครับ เป็นอะไรหรือเปล่าครับ"โกคุเดระถามด้วยน้ำเสียงเป็นห่วงแต่สิ่งที่ได้รับกลับมาคือจิตสังหารที่แทบจะฆ่าโกคุเดระและยามาโมโตะได้เลยที่เดียว แต่จิตสังหารนั้นทำให้ผู้พิทักษ์ของสึนะและอัลโกบาเลโน่ทั้งหมดมาที่ดาดฟ้าทันที เมื่อผู้พิทักษ์และอัลโกบาเลโน่มาถึงก็ต้องชะงัก เพราะจิตสังหารที่พวกเขาสัมผัสได้นั้นมาจาก'สึนะจอมห่วย'ที่ไม่น่าจะมีจิตสังหารที่รุนแรงขนาดนี้เลย

    "นี่ โกคุเดระ ถ้านายไม่อยากตายก็อย่าพูดเรื่องนั้นอีก เข้าใจไหม!!"สึนะพูดด้วยน้ำเสียงที่อ่อนโยนก่อนจะยิ้มเย็นๆให้แต่สำหรับพวกโกคุเดระการกระทำนั้นกลับทำให้พวกเขาอึ้ง อึ้งกับคำพูด อึ้งกับการกระทำนั้น

    "ขะ เข้าใจแล้วครับ รุ่นที่ 10"โกคุเดระตั้งสติได้ก็รีบของโทษสึนะทันที

    "พรุ่งนี้ ฉันจะไปหารุ่นที่ 9 ที่อิตาลีแล้วไปเรียนต่อที่โรงเรียนวองโกเล่สักพักนะ พวกนายจะไปด้วยไหม"สึนะถามโดยไม่มองหน้าทุกคน

    "555+ไปสิ/ผมไปครับรุ่นที่ 10/ไปแบบสุดขั้วววว/ฉันไปด้วย/คุฟุฟุฟุ ผมไปด้วยครับ/ผมไปด้วยครับ วองโกเล่"ยามาโมโตะ/โกคุเดระ/ซาซางาวะ/ฮิบาริ/มุคุโร่/แรมโบ้(ตอนนี้แรมโบ้โตแล้ว)พูดพร้อมกัน

    "ดี พรุ่งนี้เราจะออกเดินทางกัน เตรียมของให้พร้อมล่ะ ตอน7.00เจอกันที่สนามบินนะ"สึนะพูดจบแล้วเดินออกไป
    @@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@
    สั้นไปหน่อยน้าาาา
    ขอโทษด้วยนะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×