ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    DB

    ลำดับตอนที่ #5 : STORY [1.5] : ความจริงกับภารกิจแรก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 30
      0
      11 ส.ค. 58

    STORY [1.5]

    ความจริงกับภารกิจแรก

    ( สำหรับนักเรียนพิเศษเท่านั้น )

      

    หลังจากที่คุณไปฟังรายละเอียดเกี่ยวกับงานปฐมนิเทศและทัศนศึกษา

    และได้รับซองจดหมายสีดำมาแล้ว หนึ่งในคำสั่งนั้นคือให้มาที่ศูนย์พยาบาลอีกครั้งเพื่อรับภารกิจ

    แต่ก่อนที่ดร.มาร์ควิลจะบอกถึงรายละเอียดของภารกิจนั้น

    เขาจำเป็นจะต้องอธิบายเกี่ยวกับเรื่องที่เหล่านักเรียนพิเศษควรจะรู้เอาไว้

     

     

    “ วันนี้ผมจะมาตอบคำถามของคุณ

    สิ่งที่พวกคุณยังคงสงสัย และในวันนี้ที่ผมเรียกคุณมาคุยแบบตัวต่อตัวก็เพราะ

    สิ่งที่ผมพูดในวันนี้จะถือว่าเป็นความลับขั้นสูง ”

     

    นักวิศวพันธุกรรมหนุ่มพูดขึ้น

     

    “ คุณคงจะคิดว่าผมจะเรียกคุณมาที่นี่บ่อยๆทำไม

    หรือโครงการนี้จะทำให้พวกเธอมีความรู้ความสามารถที่เทียบกับอัจฉริยะได้อย่างไร

    มันจะพัฒนาขึ้นไปอีกได้ไหม หรือจะเกิดอะไรขึ้นต่อจากนี้ ”

     

    ชายหนุ่มเริ่มบรรยายถึงสิ่งทีเหล่านักเรียนพิเศษหลายๆคนสงสัย

    ก่อนที่จะเริ่มตอบคำถามและอธิบายที่ละอย่างไป

    ถึงแม้ว่าเขาจะไม่มั่นใจว่าอีกฝ่ายที่ฟังอยู่จะพอใจกับคำตอบหรือไม่ก็ตาม

     

    “ เมื่อตอนที่พวกเธอยังเด็ก ผู้ปกครองของคุณเซ็นสัญญา

    ให้เธอได้เข้าร่วมโครงการวิจัยของสถาบันไดเลน

    ซึ่งตามสัญญานั้นเธอบางคนอาจจะรู้แล้วว่า

    มันจะทำให้ตัวเธอต้องการเป็นสินทรัพย์ของรัฐบาลสหรัฐฯ ”

     

    เขายังคงใช้คำว่าสินทรัพย์อยู่ ถึงแม้ว่าจะรู้ว่าอาจมีใครบางคน

    หรือหลายๆคนที่ไม่พอใจกับความหมายของคำๆนี้ก็ตาม

    แต่อย่างไรสัญญานั้นก็ยังต้องเป็นสัญญาอยู่ดี

     

    “ ผมอาจจะอธิบายถึงรายละเอียดที่เกิดขึ้นดับคุณเมื่อก่อนไม่ได้

    เพราะถือเป็นความลับของสถาบัน แต่กระบวนการสร้างทางพันธุกรรม

    ที่ถูกฝังลึกอยู่ในดีเอ็นเอของพวกคุณนั้นจะเริ่มเห็นผลเมื่อคุณอายุครบสิบหกปี

     สิ่งนั้นจะไปกระตุ้นการทำงานของสมองทำให้คุณได้รับความสามารถ

    และพัฒนาการที่เร็วกว่ามนุษย์ทั่วไป อันที่จริงอาจจะไม่ได้เรียกว่าอัจฉริยะ

    แต่นี่มันมากยิ่งกว่าอัจฉริยะ ทักษะที่คุณได้มานั้นจะค่อยๆพัฒนา

    ไปจนถึงขั้นสูงสุดอย่างรวดเร็ว ”  

     

    ดร.มาร์ควิลพูดออกมาด้วยความภาคภูมิใจ เพราะเขาเองก็เป็นหนึ่งในกลุ่มคน

    ที่ร่วมกันสร้างโครงการนี้ขึ้นมากับสถาบัน

     

    “ ส่วนเรื่องแปลกๆที่เกิดขึ้น สิ่งที่คุณได้เห็นในฝันร้ายของเธอนั้น

    เป็นเพราะการฝึกทางเทคนิคยังไม่ค่อยสมบูรณ์

    จริงๆแล้วตอนนั้นพวกเธอไม่ได้หลับจริงๆหรอก

    แต่เป็นเพราะกระบวนการในการฝึกที่ถูกฝังอยู่ในตัวของคุณต่างหาก ”

     

    นักวิศวพันธุกรรมหนุ่มกล่าวพลางยิ้มมุมปากเล็กน้อย

    ก่อนที่จะบอกบางสิ่งที่มันเคยเป็นความลับออกมา

     

    “ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป พวกคุณจะถือว่าเป็นสายลับของรัฐบาลสหรัฐ

    และที่สำคัญที่วันนี้ผมเรียกพวกคุณมาก็เพื่อรับภารกิจแรก ”

     

    เขายังคงพูดต่อไปโดยไม่สนว่าจะมีใครสงสัยอะไร

    หรือบางคนอาจจะเลิกสนใจเขาไปแล้วก็ตาม

     

    “ สถานที่สำหรับทำภารกิจครั้งที่ก็คือ ที่ๆเธอจะต้องไปตอนทัศนศึกษา

    ซึ่งแต่ละคนอาจจะได้ไปที่ต่างกัน และภารกิจที่ได้รับอาจจะไม่ได้เหมือนกันทุกคน

    แต่พวกเธอต้องจำเอาไว้ว่า นี่เป็นปฏิบัติการลับ

    สิ่งสำคัญคือสิ่งที่เธอทำนั้นต้องห้ามให้ใครล่วงรู้เด็ดขาด

    แม้ว่าพวกเขาจะเป็นคนในกลุ่มนักเรียนพิเศษด้วยกันก็ตามที

    คุณจะสามารถปรึกษากันได้เฉพาะกับทีมที่ทำภารกิจร่วมกันเท่านั้น

    ซึ่งคนในทีมของคุณจะเป็นอย่างไร ทางสถาบันจะเป็นคนจัดให้อีกครั้งหนึ่ง ”

                                                                                                                                                    

    ชายหนุ่มบอกในสิ่งที่อีกฝ่ายควรจะได้รับรู้ไว้จนหมด

    ก่อนจะหยิบเอกสารชุดหนึ่งขึ้นมาให้คนตรงหน้ากรอก

     

    ------------------------------------------------------

    *Copy แบบฟอร์มด้านล่างลงไปส่งในตอนนี้*

     

     

    STORY [1.5]

    ความจริงกับภารกิจแรก (1)

       

    ( รูป 100*100 )

    ชื่อของคุณ

     

    [ แนบเหตุการณ์ ]

     

    ------------------------------------

    *ลงชื่อเพื่อร่วมภารกิจ*

     

     

    STORY [1.5]

    ความจริงกับภารกิจแรก (2)

       

    ( รูป 100*100 )

    ชื่อของคุณ

     

    [ แนบเหตุการณ์ ]

     

    ------------------------------------

    *ให้เขียนเรื่องราวที่เกิดขึ้นในช่วงที่ทำภารกิจ*

     

     


    © themy ?butter
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×