ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของ((ไม่เปิดใช้))

    ลำดับตอนที่ #42 : Class::เวทย์มนตร์ต่อสู้ทั้ง4ธาตุ

    • อัปเดตล่าสุด 23 มิ.ย. 53


     สวัสดีนักเรียนทุกท่าน

    อ.ชื่ีอ ควีน เอลลี่




    เรียกอาจารย์ว่า ควีน หรือ Q เฉยๆก็ได้จ๊ะ ^^

    กลับมาอีกครั้ง คลาสที่2แล้วนะ ^^
    ใครที่มาเรียนครบ ควีนก็อยากจะกราบงามๆ - -
    ส่วนใครที่มาบ้างไม่มาบ้างก็...นะ ระวังTeddyไม่ถึงนะเออ!

    เอาล่ะ ไม่พูดมากดีกว่า

    บทเรียนที่2 :: ธาตุ ไฟ

    ไฟร้อนแรงโหมกระหน่ำโรมรันศัตรู หากใช้ไม่ระวัง ไฟนั้นจะโหมโรมรันตัวท่านเอง !!



          บทนี้เราจะเน้นลึกที่ธาตุไฟ คุณสมบัตืเบื้องต้นของธาตุไฟคือความร้อนแรง ผู้ใช้ควรมีความรอบคอบและไม่ประมาท ควรศึกษาอย่างถูกวิธี และใช้ยามจำเป็นเท่านั้น

    หากจะเปรียบให้เห็นเป็นรูปธรรมง่ายๆ ก็...เซนทรัลเวิร์ล - - เอิ่มมม ! ไม่เกี่ยว (ฮา)

    หากจะเปรียบให้เห็นเป็นรูปธรรมง่ายๆ ก็... การที่เราจุดไฟโดยไม่ดูทิศทางลม 

    หากลมพัดเป็นใจเราย่อมไม่มีปัญหา แต่หากเมื่อวายุเกิดเปลี่ยนใจ เปลี่ยนทิศกระทันหันแล้วไำซร้ ไฟย่อมหันกลับมาคร่าชีวิตผู้จุดมัน

    ก็...อยากจะบอกว่า การลงมือทำอะไรซักอย่างก็เหมือนการจุดไฟ หากเราไม่ดูทิศทางลมให้ดี ไม่รู้จักหาวิธีป้องกัน เตรียมน้ำไว้คอยดับ หรือ หาทางหนีทีไล่ สิ่งที่เราสร้างมากับมือ อาจทำลายเราเองก็ได้...

    ไม่ควรประมาท ไม่ว่าจะทำสิ่งใดก็ตาม...



    การบ้าน (นั่นแน่...นึกว่าไม่มีอ่ะดิ - - ) คะแนน 20 Teddy

    - ให้นิยาม ไฟ ในความคิดของแต่ละคนขึ้นมา1นิยาม
    - หารูปที่เป็นตัวแทนของไฟ (ไม่ใช่ไฟจริงๆนะ)
    - ลองตั้งชื่อท่าไม้ตาย(- -") ที่เกี่ยวกับไฟ มา1ชื่อ
    - ภารกิจ 1 ภารกิจ(คะแนนTeddy พิเศษ ไม่รวมกับการบ้าน)


    แบบฟอร์มส่งการบ้าน
    นิยาม - 
    รูป -
    ชื่อท่าไม้ตาย -





    ภารกิจ :: ตามหา ตัวอะไรก็ไม่รู้ - -   ค่าตอบแทน 30Teddy(หมดเขต::1ส.ค 53)   

    จงตามหาตัวอะไรก็ไม่รู้ในภาพ มันหนีไปซ่อนตัวในร.ร.แห่งนี้เนี่ยแหละ หาเจอแล้ว ท่านจะได้รับการสุ่มดวง จากกล่องสมบัติ(อยู่พร้อมกับตัวอะไรก็ไม่รู้)




    คำใบ้:: โหล โหล มีใครอยู้มั้ย - -


    แบบฟอร์มภารกิจตัวอะไรก็ไม่รู้::ควีน
    มันหลบซ่อนในตอนที่ -



    <ห้องส่งงาน เวทย์ต่อสู้ทั้ง4ธาตุ >


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×