ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic Naruto ] โอ๊ะโอ!! รักนายได้มั้ยนายพี่เลี้ยง

    ลำดับตอนที่ #1 : :: Character ::

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.8K
      59
      30 ธ.ค. 56


    ตัวเด่นของเรื่องนี้!




    Uzumaki Naruto  Age : 15 (ตั้งแต่ Chapter 8 อายุ +5)

    "เอ่อ...แค่เกิดมาเป็นเด็กกำพร้าจนๆก็ว่าแย่แล้วนะ ตาลุงจิไรยะลามกยังพอรับได้ ค่าเทอมปีนึงที่ยังไม่ได้จ่ายก็(เกือบ)จิ๊บจ๊อยแค่อาจจะหมดสิทธิ์สอบก็แค่นั้นเอง ในที่สุดฟ้าก็ประทานเทวดาพี่อิทาจิมาให้ผม แม้เขาจะมีข้อเสนอที่ดีแต่ผมก็อยากคิดนิดนึง...หรือนานๆเลยก็ได้ ก็ใครจะไปทราบละครับว่า ว่าน้องพี่จะแสบนรกแตกปานนี้!!"

    .
    .

    "นายเรียกใครว่าเจ้ากุ้งหัวเหลืองกันหะ?? เจ้าหัวตูดเป็ด!"




    Uchiha Sasuke  Age : 10 (ตั้งแต่ Chapter 8 อายุ +5)

    "พี่เลี้ยงงั้นเรอะ? ทำไมพี่ถึงชอบหาอะไรแบบนี้ให้มายุ่งกับชีวิตผมด้วยนะ ผมละ..อุตส่าห์ทำคนล่าสุดของพี่ลาออกไปเมื่อวานนี้เอง คราวนี้อะไรอีกละ? กุ้งหัวเหลืองงั้นหรอ?? ฮึ่ม..ตัวบ๊างบางขนาดนั้นลมพัดทีจะปลิวมั้ยละนั่น? แล้วแบบนี้เนี่ยนะจะมาดูแลผม เหอะ! เอาสิ! อยากลองดีก็เอา เดี๋ยวปั๊ดพ่อจะเล่นให้ว่ายน้ำกลับกระชังไม่ทันซะเลย!"

    .
    .

    "อย่ามาเรียกฉันว่าหัวตูดเป็ดนะ เจ้ากุ้งหัวเหลือง!"




    Uchiha Itachi  Age : 17 (ตั้งแต่ Chapter 8 อายุ +5)

    "เพราะฉันตามใจนายเกินไปหรือเปล่ายนะ? นายถึงนิสัยเสียแบบนี้ซาสึเกะ ไม่เป็นไร..ถึงแม้พี่จะเอานายไม่อยู่ แต่พี่เอาชื่ออุจิฮะมาประกันว่านารูโตะเอานายอยู่ชัวร์! แล้วนายจะเสียใจซาสึเกะที่ทำให้พี่วิ่งวุ่นหาพี่เลี้ยงมาเปลี่ยนให้นายทุกสัปดาห์"

    .
    .

    "พี่คิดไม่ผิดจริงๆที่เลือกเรา พี่ละอยากเห็นคนปราบซาสึเกะอยู่หมัดแบบนี้มานานแล้ว!"




    Zabaku no Gaara  Age : 20 (โผล่หลัง Chapter 8)

    "ซี้ปึกนารูโตะมาสองปี ไอ่เพื่อนเวรนี่จะยืมเลคเชอร์ฉันยันเรียนจบหรือไงวะ และผมค่อนข้างไม่ชอบความวุ่นวายนะรู้ป่ะ  เออ...แล้วก็นะ เด็กนายน่ะช่วยเก็บให้เป็นที่เป็นทางหน่อย ฉันเบื่อเสียงที่พ่นออกมาเป็นประโยคคำถามของพวกผู้หญิงในคณะจะแย่ แล้วนี่อะไรอีก...ซวยอีกละ ก็ดันมีเด็กที่ไหนไม่รู้ว่าวิ่งชนแถมยังหยิบกระเป๋าผิดใบไปอีก เฮ้อ!~ ชีวิตมันจะวุ่นไปถึงไหนกัน!"

    .
    .

    "แล้วนายจะงัดมันออกจากปากฉันยังไงมิทราบ?"




    Ishiki Gosei  Age : 17 (โผล่หลัง Chapter 8)

    "สวัสดีครับ!~ ผมเป็นประธานชมรมเคนโด้ของโรงเรียนโคโนฮะ รอยัล ไฮสคูลครับ ไอ่ผมก็ไม่มีอะไรมากหรอกครับ ก็แค่ที่ปรึกษาเรื่องหัวใจของรุ่นน้องนามอุจิฮะ ซาสึเกะ ที่โชคไม่ดีเท่าไหร่ครับ ปกติผมไม่หาเรื่องใครก่อนนะ ถ้ามันไม่ไม่มีเหตุสุวิสัย(ที่ผมไม่ได้เป็นคนก่อ)"

    .
    .

    "ถ้าพี่ไม่ยอมบอกผมก็จะทำทุกอย่างเพื่องัดมันออกจากปากพี่!!"




    Menma Age : 16 (โผล่หลัง Chapter 8)

    "ฮ่ะโล่!~ ผมเป็นใครคุณไม่ต้องสน สนแค่ว่าผมมาอยู่กับนารุจังได้เดือนนึงแล้วก็พอ ผมละอยากจะมีพี่ชายอย่างนารุจังจัง น่ารัก><~ อะแฮ่ม..เห็นผมพูดซะสุดภาพแต่ตัวจริงนั่นผมโคตรหยาบ! เหล้า เบียร์ บุหรี่ ผมลองมาหมดละ อายุไม่ถึงแล้วไง? ไม่แคร์ซะอย่างมีอะไรม่ะ? ใครจะมาห้ามผมได้ล่ะ? นารุจังยังห้ามผมไม่ได้เลย แล้วไอ้คุณชายนั่นมันเป็นใครอ่ะ? มาถึงก็เทศน์ซะ..น่าเบื่อ!"

    .
    .

    "ผมจะสูบบุหรี่มันก็เรื่องของผมอ่ะ แล้วคุณชายอย่างคุณอิทาจิ...มายุ่งอะไรด้วยมิทราบหะ!?"



    (ถ้ามีเพิ่มจะมาลงเพิ่มเติมให้นะคะ^^)

    ไฮ!~ มีคนถามถึงเนื้อคู่อิทาจิ เลยมาลงให้หน่อย>< ทั้งๆที่คิดไว้อิทาจิคือตัวละครโดดๆไม่ให้มีคู่

    แต่จู่ๆก็มีคอมเม้นท์ถามเกี่ยวกับคู่อิทาจิ เลยคิด...เออ น่าจะหาคู่ให้พี่แกเนอะ คนแรกที่แวบเข้ามาให้หัวคือ...

    ...เม็นมะค่ะ!! เด็กที่หยาบกระด้างที่เคารพแต่หนูโตะคนเดียว น่าจะเข้ากับคุณชายใหญ่ผู้เรียบร้อยแต่แอบเฮี้ยบอย่างอิทาจิ

    เลยจับมาคู่กันซะเลย อิอิ บทของเม็นมะคงอีกสักพักคงจะถึงละ

    อิทาจิจากที่หายปวดหัวกับเด็กแสบอย่างซาสึเกะแล้ว แต่ต้องมาปวดหัวกับเด็กหยาบกระด้างอย่างเม็นมะ

    มันจะเป็นยังไงน้อ!~ ต้องอย่าลืมติดตามนะค้า!~

    ส่วนตอนนี้บายบีค่ะ                    -----(เพิ่มตัวละคร 15//12//2013)


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×