ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic Naruto ] โอ๊ะโอ!! รักนายได้มั้ยนายพี่เลี้ยง

    ลำดับตอนที่ #27 : :: Oh oh...Chapter 26::

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.89K
      23
      1 ม.ค. 57




    _________________________________________________________________________



    Oh oh...Chapter 26

    ยูเมโกะ

     

              เธอเป็นใคร? มาได้ไง? มาทำไม?...ใครสน?

              ใช่ ใครสนกันล่ะ? ไม่สนเลยสักนิด! จริงจริ๊ง ผมจะไม่สนใจเลยสักนิด!

              ถ้า!...

              มันไม่ทำให้ซาสึเกะทิ้งผัดซีอิ้วที่ผมทำ(พร้อมกับแซวซะผมเขินจนไปไม่เป็น)แล้วรีบบึ่งออกไปทันที

              นี่มันอารายก๊านนนนนนนน!!!!


              “แกกำลังโมโหอะไรสักอย่างอยู่ใช่ม่ะ?”ลุงจิไรยะที่นั่งกินผัดซีอิ้วอยู่ข้างๆผมพร้อมกับดูทีวีเอ่ยออกมา

              “เอาอะไรมาพูดลุง ผมจะไปโมโหอะไร?”

              “ถ้าไม่โมโหแล้วไอ้ส้อมที่งออยู่ในมือแกมันคืออะไร”ลุงพูดออกมาทำให้ผมก้มมองดูมือตัวเองก็พบกับส้อมที่งอเป็นชาแนลวี ผมวางมันลงก่อนจะถอนหายใจอะไรออกมา

              “ผมเปล่าโมโหนะลุง...แค่..กำลังคิดอะไรเพลินๆ”

              “อย่ามาโกหกฉัน ฉันเลี้ยงแกมาแต่เล็กทำไมฉันจะดูไม่ออก” แหม...น่าปลื้มจริง

              “ถ้าเป็นงั้นจริง...ผมโมโหใครละครับ?”

              “คนที่โทรมาหาเด็กแก” นั่น...รู้เหมือนมานั่งอยู่กลางใจ รักจังลุงผมเนี่ย

              “ใช่ ใช่มั้ยล่ะ?”

              “หึ...ฮะ ใช่ ผมโมโหเธอ”

              “เด็กนั่นเป็นอะไรกับแกงั้นเรอะ?”แหม่...ถามจี้ใจจังครับลุง

              “เปล่าซะหน่อย”ผมก็บายเดอะเวย์ออกไป

              “ฉันมองออกนะ ...สายตาที่เจ้าเด็กนั่นมองแกน่ะ มันแทบจะเขียนคำขอโทษตัวโตๆได้เลยล่ะ”ลุงจิไรยะว่าแล้ววางจานลงบนโต๊ะก่อนจะยกน้ำดื่มตาม

              “มันน่าฆ่านักนะ...”

              “งื้อ นั่นก็เกินไป”

              “ผมกับเธอคนนั้น ใครจะสำคัญกับซาสึเกะมากกว่ากันนะ”ผมเปรยออกมาเล่นๆ ทำให้ลุงพ่นลมหายใจหึออกมา

              “แกเนี่ย...อย่างกับเด็กหวงของเล่นเลยแหะ”

              “ซาสึเกะไม่ใช่ของเล่น ลุงอย่าเอาคำนั้นมาเปรียบกับเขาสิ”

              “หืม...พูดอย่างนี้แสดงว่าความสัมพันธ์ไม่ใช่แค่เด็กในความดูแลกับพี้เลี้ยงแล้วสิ” ทีเรื่องอย่างนี้ละมองออกเร็วจังน้า~ ลุง!



              ก๊อก ก๊อก ก๊อก


              เสียงเคาะประตูดังขึ้นทำให้ผมลุกขึ้นเดินไปที่ประตูเพื่อดูว่าใครมา ผมแอบคิดว่าจะเป็นซาสึเกะลึกๆ จนเมื่อผมเปิดประตูออกไปก็พบกับสาวสวยคนหนึ่ง น่าจะอายุเยอะกว่าผมหน่อยแต่เธอยังคงสวยไม่สร่าง

              เอ่อ...จะเข้าใจกันมั้ยนะ?

              เธอสวยแบบไม่ปรุงแต่งน่ะครับ ใบหน้าขาวเหมือนไข่สุกถูกปอก ปากเล็กจมูกหน่อย ตาสีเปลือกไม้กลมโตหวานน่ารักแบบแบ๊วๆ ทั้งๆที่เธอไม่ได้แอ๊บ ผมยาวปะบ่าไว้หน้าม้าเล็กน้อยทรงออกแนวๆเกาหลี

              แล้วผมจะบรรยายซะยาวเพื่อ?

              ทั้งๆที่ประเด็นก็สั้นๆคือ...

              ใครฟร่ะ?


              “มาหาใครหรอครับ”ผมถาม

              “มาหาคุณค่ะ” คุณ? ใครวะคุณ นิชคุณหรอ? อยู่แถวนี้หรอ?? ผมจะได้ไปขอลายเซ็น>_< มันใช่เวลามาเล่นมุกป่ะวะไอ่โตะ-_-; แต่เรื่องขอลายเซ็นเนี่ย...ขอจริงๆนะ

              “คุณคงมาผิดห้องแล้วล่ะครับ”

              “ไม่ใช่แบบนั้นค่ะ ฉันมาหาคุณนั่นแหละค่ะ”

              “ผม?”ผมชี้มาที่ตัวเองก่อนจะถามกลับ

              “ค่ะ คุณนั่นแหละ”เรารู้จักกันหรอครับ??

              “คุณมีธุระอะไรผะ...”

              “ฉันซาซานิยะ ยูเมโกะค่ะ...เรื่องที่ฉันมาหาคุณ คุณก็รู้อยู่แล้วล่ะค่ะ” อ้อ...คนที่ทำให้ผัดซีอิ้วผมดูไร้ค่านี่เอง

              “ฉันว่าเราไปหาที่คุยที่อื่นดีกว่าค่ะ หน้าห้องคุณแบบนี้คงจะไม่เหมาะ”ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไรที่เธอจะต้องชวนผมไปคุยที่อื่น ผมก็ทำตาม ผมกลับเข้าไปบอกลุงก่อนจะออกมาพร้อมกับเธอ ตอนนี้เราสองคนอยู่ที่สวนสาธารณะที่เดียวกับที่ผมรับรักซาสึเกะครับ

              “คุณต้องการอะไรครับ”ผมว่าเสียงเรียบ เธอจ้องมองตาผมอย่างจริงจังก่อนริมฝีปากเล็กๆนั่นจะขยับพูด

              “เข้าเรื่องไวแบบนี้ก็ดีค่ะ จะได้ไม่ต้องอธิบายให้มาก”

              “.....”เดี๋ยวนะ! ผมกับซาสึเกะเพิ่งจะคบกันได้สองวัน มีมารมาผจญแล้วหรอ??

              ไอ้แบบนี้ในนิยายมันต้องรอให้รักกันมากๆแล้วค่อยมีตัวมารมาทำให้แตกหักไม่ใช่หรอ??

              ...ไร้สาระอีกแล้วกู-_-^


              “ฉันต้องการซาสึเกะคุงค่ะ”เธอเห็นผมเงียบจึงพูดออกมาอีก แต่แหม...เรียกเจ้าเด็กแสบนั่นซะน่ารักเชียว ‘ซาสึเกะคุง’ ~ ...เหอะ!

              “ทำไมคุณต้องมาขอผมด้วยครับ?”

              “เพราะซาสึเกะคุงจะไม่ยอมฟังใครนอกจากคนที่เขาใกล้ชิดที่สุด ‘ณ ตอนนี้’ แล้วค่ะ”

              “คุณอยากได้เขาคืน..ว่างั้น?”

              “ใช่ค่ะ แล้วฉันก็...”

              “ทั้งๆที่คุณทิ้งเขาไปเมื่อ 10 ปีก่อนน่ะหรอ?”ผมเอ่ยแทรกออกมาก่อนที่เธอจะได้พูดต่อ นั่นทำให้เธอชะงัก...ดวงตาสีเปลือกไม้กลมโตเริ่มจะล่อกแล่กราวกับกำลังคิดคำแก้ตัว

              “ฉะ..ฉันมีความจำเป็...”

              “ไปทั้งๆที่ไม่ได้ลา กับเด็กตัวเล็กๆแค่นั้น..คุณคิดว่าเขาจะเข้าใจงั้นเหรอ!?”

              “ฉันบอกว่าฉันมีความจำเป็...”

              “แล้ววันนี้คุณกลับมา ในวันที่เขาตัดสินใจมองคนอื่น แล้วคุณคิดหรอว่าแค่มาขอเขากับผมแค่นั้น แล้วคุณจะได้เขากลับไปง่ายๆ!!”



              เพียะ!!


              แก้มขวาผมแสบ...ก่อนจะเปลี่ยนมาเป็นชาเนิบ เจ็บเป็นบ้าเลยว่ะ แต่น้อยกว่าโดนต่อยนิดนึง ผมหันหน้ากับไปมองเธอด้วยสายตาเย็นชาว่างเปล่าและไม่คิดอะไร

              “คุณตบผมเพียงแค่ว่าผมพูดความจริงงั้นหรอ?”

              “คุณมันไม่ได้รู้อะไรเลย! อย่ามาพูดเหมือนตัวเองรู้ดีเลยค่ะ!”เธอว่า

              “ผมรู้...เพราะผมถาม ผมถามทุกคนในคฤหาสน์อุจิฮะ พี่อิทาจิ คุณซากุระ คนเก่าคนแก่ของบ้าน หรือแม้แค่คุณฟุงาคุ คุณมิโกโตะที่เป็นพ่อกับแม่ของซาสึเกะผมก็ยังถาม”ทุกคนที่ผม(ไปแอบ)ถามต่างให้ข้อมูลตรงกันคือ...

              ยูเมโกะคนนี้ไปอย่างไม่ลา ในกลางดึกของคืนหนึ่ง แถมยังเบิกเงินล่วงหน้าไปด้วย...

              แล้วเธอก็ไม่กลับมาอีกเลย

              พี้เลี้ยงประสาอะไร...


              “.....”เธอเงียบไปแต่ดวงตาของเธอก็ยังคงลุกวาวเหมือนโกรธเคืองผมฃ

              “ผมยังมีอะไรที่ต้องรู้อีกล่ะ?”

              “ฉันมาก่อนนะคะ!”

              “มาก่อนมาหลังแล้วมันเกี่ยวอะไรหรือครับ?”

              “ได้โปรดเถอะค่ะ...”เธอเอ่ยด้วยสีหน้าเศร้าสร้อยก่อนมือบางนั้นจะยื่นมาจับมือผมพร้อมกับบีบเบาๆเพื่อให้ผมเห็นใจเธอ

              เหอะ...บ้าหรือเปล่า


              “คุณมาขอผมไม่ได้หรอก”ผมว่าแล้วพยายามแกะมือเธอออกจากมือผม

              “ขอร้องละค่ะคุณ..”

              “ไม่ได้หรอกคุณ”ผมสะบัดมือเธอออกไปก่อนจะล้วงกระเป๋ากางเกงหยิบโทรศัพท์ทัชสกรีนออกมากดเบอร์ซาสึเกะแล้วยกเอาโทรศัพท์แนบหู

              (ฮัลโหล? นารูโตะ..โทรมามีอะไรหรือเปล่า)เมื่อปลายสายรับผมก็ถอนหายใจช้าๆก่อนจะเอ่ยออกไป

              “อยู่บ้านหรอ?”

              (อ้า..ใช่ มีอะไรหรือเปล่า เสียงนายฟังดูไม่ดีเลยนะ)

              “ออกมาเจอกันหน่อยได้มั้ย”

              (ได้สิ! ที่ไหนดีล่ะ? ให้ฉันไปรับมั้ย?)

              “ที่สวนสาธารณะใกล้โรงเรียนนาย ไม่ต้องมารับหรอก ฉันจะรอนะ บาย”ผมรีบตัดบทก่อนจะกดวางสาย แล้วหันกลับไปเผชิญหน้ากับยูเมโกะอีกครั้ง ตอนนี้น้ำตาใสๆคลอหน่วยที่ของตาล่างของเธอเต็มไปหมด ราวกับมันพร้อมจะไหลลงมาเต็มที ผมก็ได้แต่ถอนหายใจออกมาอย่างหน่ายๆ


              ยอดมากเลยไอ้ยอดชายนายโตะ!

              แกทำผู้หญิงร้องไห้!




              ซาสึเกะไม่ทำให้ผมรอนานเลย ผมวางสายไปสิบนาทีได้เขาก็โผล่มาทันทีก่อนจะชะงักไปมื่อเห็นว่าที่สวนสาธารณะแห่งนี้ไม่ได้มีเพียงแค่ผม

              “ยูเมโกะ”

              “ซาสึเกะคุง..”และแล้วน้ำตาของเธอก็ไหลลงมาช้าๆ

              “หยุดร้องเถอะ”ซาสึเกะว่าก่อนจะเดินเข้าไปหาเธอแล้วปาดน้ำตานั่นออกไป ภาพนั้นทำเอาผมเดือดไม่ใช่น้อยล่ะ แต่ก็อย่างว่า...คนมันเคยผูกพัน

              จะไม่สนใจอะไรเลยมันก็ใช่ที่

              “ผมว่าเราคุยกันรู้เรื่องแล้วนะ แล้วผมเองก็รู้จุดประสงค์ที่คุณกลับมาด้วย”ซาสึเกะเอ่ยช้าๆก่อนจะลดมือที่เช็ดน้ำตานั่นให้เธอนั่นลง

              “ซาสึเกะคุง!!”แล้วคุณเธอก็โถมกอดซาสึเกะแน่ก่อนจะปล่อยโฮออกมาดังๆ นั่นทำให้ผมถอนหายใจออกมาอย่างเบื่อหน่ายอีกครั้ง


              เอาละสิกู...เปิดใจครั้งแรก คบกันได้สองวัน...ก็มีนางมารมาผจญแล้วซะงั้นว่ะ

              สงสัยต้องทำบุญล้างซวยก่อนจะคบใครสักคนซะแล้วละมั้ง

              ผมเบื่อแล้วนะ


              ก่อนผมจะโมโหไปมากกว่านี้ผมจัดการดึงตัวเธอออกจากซาสึเกะก่อนจะกระชากคอเสื้อเจ้าเด็กตัวสูงนี้ลงมาประกบจูบแบบปากกระแทกปาก ย้ำ...กระแทก(ไม่เต็มใจจูบน่ะ จงใจทำให้เจ็บ)

              “ไปเคลียร์กับเธอให้จบ ระหว่างที่ยังไม่จบนี้ไม่ต้องติดต่อกัน ไม่ต้องมาเจอหน้ากัน แล้วยิ่งถ้าคำตอบไม่ใช่ฉันก็ห่างกันไปเลย ไม่ต้องมายุ่งกันอีก แต่ถ้าคำตอบคือฉันถึงตอนนั้น...ค่อยเอาปากนายมากระแทกปากฉันคืน!!”



    _____________________________________________________________________

    The End!!


    หลังจากที่อัพให้ล่าสุด...เมื่อกี่วันก่อนแล้วก็ไม่รู้^^

    เลยมาอัพให้ซะหน่อย ก็...เข้าใจอ่ะนะว่าเรื่องนี้เม้นมันน้อยเป็นปกติ

    แต่กลายเป็นเลขตัวเดียวแบบตอนที่แล้ว เห็นแล้วเสียใจแหะY^Y

    อ่า...ช่างมันเถอะ

    งั้นก็...เจอกันตอนหน้า หลังสอบ 7 วิชา หลังสอบกลางภาคก็รวมๆแล้ว...เกือบอีกสองอาทิตย์นะคะ
     

    แต่ก่อนหน้านั้น...

    Happy New Year ค่า!~^o^



    ขอให้รีดเดอร์มีความสุขกันให้มากๆ

    มีสิ่งดีๆเข้ามาในชีวิต ปลอดโรค ปลอดภัย

    คิดสิ่งใดก็ขอให้สมปรารถนา

    แล้วก็...

    เป็นรีดเดอร์ที่น่ารักของอาบิตลอดไปเลย!!~><

    ส่วนตอนนี้บายบีค่า!~


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×