ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic Naruto ] โอ๊ะโอ!! รักนายได้มั้ยนายพี่เลี้ยง

    ลำดับตอนที่ #25 : :: Oh oh...Chapter 24::

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.09K
      27
      6 ธ.ค. 56




    __________________________________________________________________________________




    Oh oh...Chapter 24

    Can...I kiss you?


     
     

              ตลอดเวลาที่อยู่ในห้องน้ำด้วยกันผมได้แน่นั่งเจี่ยมเจี๊ยมบอดี้เนื่องจากต้องคอยหลบสายตาที่มองมาของเจ้าเด็กบ้า ซึ่งผมก็ไม่เข้าใจว่าจะมองหาหวยหรือไง?? มองอยู่นั่นแหละ...

              แกมีอะไรฉันก็มีอันนั้นแหละโว้ย!

              หลังจากอาบน้ำเสร็จผมก็ไล่เจ้าเด็กบ้านั่นออกไปจากห้องน้ำเพื่อให้ตัวเองแต่งตัวได้อย่างสบายใจโดยไม่มีสายตาที่ไม่รู้ว่าคิดอะไรอยู่จ้องมอง ซึ่ง...ผมไม่ชิน!

              ขนาดลุงจิไรยะยังไม่เคยจ้องผมขนาดนั้นเลยนะเออ!


              และเมื่อแต่ตัวเสร็จผมก็ออกมาจากห้องน้ำเดินกลับไปยังห้องของเจ้าเด็กแสบ อ่า...คืนนี้กลายเป็นว่าผมต้องนอนห้องมันครับ ทั้งๆที่ผมกะว่าจะขอรบกวนคุณซากุระเปิดอีกห้องให้หน่อย แต่กลายเป็นว่าอดเพราะไอ้เจ้าหัวตูดเป็ดมันสั่งห้าม ให้นอนห้องเดียวกันY^Y

              กรรม...กูยังไม่ได้ทำใจเลย

              อย่าเพิ่งมาเปิดบริสุทธิ์กูนะเออTT^TT

              “คิดอะไรอยู่น่ะ?”เสียงหนึ่งถามทำเอาผมสะดุ้งก่อนจะถอยกรูดให้ห่างจากคนต้นเสียง

              “ทำไมต้องถอยห่างไปซะไกลด้วยล่ะ?”

              “เอ่อ...ก็ เพื่อความปลอดภัยของเอกราชอ่ะ”ผมพึมพำ แต่ผมเชื่อว่าซาสึเกะต้องได้ยินมันแน่ๆ ถึงได้หลุดคำพรืดออกมาเบาๆ

              “ฉันไม่รีบไปถึงขั้นนั้นหรอกน่า”

              “ถึงจะอย่างนั้นก็เถอะ แต่ฉันทำตัวไม่ถูกนี่หว่า แถมยังไม่รู้ด้วยว่าคนเป็นแฟนเขาทำกันยังไง ปฏิบัติตัวกันยังไง

              “อืม..ก็ทำตัวเหมือนเดิมไง ดูแลฉัน มาหาฉันทุกวัน กินข้าวเย็นด้วยกัน เหมือนเมื่อก่อน...ส่วนคนอื่นจะทำกันยังไง ก็...ช่างหัวมัน”ยังคงความไร้เยื่อใยกับคนอื่นได้ดีจริงๆเลยเด็กกู= =

              เอ๊ะ? มันควรน่าภูมิใจหรือไงเนี่ย!?


              “ฮู่~ ให้ตายสิฉันทำตัวไม่ถูกเลยแหะ”

              “อืม...เหมือนกัน” อ้าวชิบ!...งืม

              “ว่าแต่ทำไมนายถึงมาช้าล่ะ? ฉันรอนายตั้งสามชั่วโมงเลยนะ”ซาสึเกะว่าแล้วทำหน้าหมาหงอย นั่นทำให้ผมอดรู้สึกผิดไม่ได้จริงๆ เพราะมันเป็นเหตุสุวิสัยที่มีผลถึงเกรดของผมในอนาคตเลยเชียวนะ!

              “ก็...คือมันมีเรื่องนิดหน่อยน่ะ”

              “อะไร? ใครมันมารังแกนายอีกหรือไง? ฉันจะไปถอนรากมันแล้วสับมันเป็นชิ้นก่อนจะราดน้ำมันแล้วจุดไฟ”เว่อร์จริงๆเลยให้ตายสิ-_-^

              “รังแกบ้านป้าแก หน้าฉันมันน่าหาเรื่องชกต่อยนักหรอ?”ผมว่าก่อนจะขมวดคิ้ว ถึงแม้จะไม่บ่อยก็เถอะ แต่ผมเคยมีเรื่องชกต่อยจริงๆนั่นและน้า แต่มันก็นานมาแล้วล่ะ

              “ก็เปล่า ถ้าไม่ได้มีใครมารังแก แล้วทำไมถึงมาช้า?”ซาสึเกะทวนคำถามเดิม

              “ก็...วันนี้น่ะ ฉันดันไปทำงานชุ่ยๆส่งอาจารย์เขาน่ะสิ ตอนแรกเขาก็แค่(จิกสายตาใส่)เฉยๆ แต่พอเดินออกมาจากตึกเรียนเท่านั้นแหละ...จารย์แกก็รีบมาตามถึงตัวเพื่อให้ไปแก้งานทันที แถมยังมาขู่ด้วยนะว่าถ้างานไม่ต้องตาแกละก็ไม่ต้องกลับบ้าน งี่เง่าชะมัดเลย!!”ว่าแล้วก็อดโกรธไม่ได้ครับ


             โกรธทั้งคนตรงหน้า และอาจารย์เลยครับ

              ฮึ่มๆๆ...


              “แล้วทำไมต้องตะโกนด้วย อยู่ใกล้กันแค่นี้เอง”ซาสึเกะว่าแล้วเอานิ้วแยงหูเบาๆ

              “ก็สาเหตุมันมาจากนาย..อ๊ะ!”ตูไม่ควรพูดสินะ ไม่ควรพูดสินะ!!

              ดูแม่ง...ยิ้มกว้างเชียวนะเอ็ง

              “ยิ้มอะไรห๊ะ!?”

              “ก็...เปล่า”

              “ก็เห็นว่ายิ้มอยู่ชัดๆยังจะมาว่าเปล่าอีก”

              “เปล่าจริงๆ ไม่เชื่อมาดูใกล้ๆสิ ฉันยังยิ้มอยู่เปล่า?”ซาสึเกะว่าแล้วโน้มหน้าเข้ามาใกล้ผมเรื่อยๆ

              “ว่าไง? ฉันยังยิ้มอยู่มั้ย?”

              “....”นั่นอย่าเรียกยิ้มเลยเหอะวะครับ..เรียกว่าปากแย้มกว้างเท่าแม่น้ำอะเมซอนเลยเหอะ!

              “เงียบไปเลยเจ้าเด็กบ้า อยากกินกระสุนวงจักรลูกคู่หรือไง”ผมดันหน้าเขาออกไปด้วยแรงไม่น้อย ก่อนจะเสตาไปมองทางอื่น


              ไม่ได้ครับ...ตาเป็นหน้าต่างของหัวใจ

              เดี๋ยวมันรู้ว่าผมแอบหวั่นไหว



              “ไอ้ท่างี่เง่าๆนั่นอีกละ? ฉันไม่กลัวหรอก”

              “เหรอ? งั้นต้องมาพิสูจน์”ผมกระโจนใส่เขาก่อนจะยกกำปั้นขึ้นในระดับหัวเขาทำให้เราสองคนล้มลงไปกับพื้นก่อนจะมะลุมมะตุ้มฟัดกันอยู่สักพักก่อนผมจะเสียท่า ข้อมือทั้งสองข้างถูกซาสึเกะยึดไว้ ใบหน้าของเขาใกล้กันจนซะจะจูบกันเลยยังได้ แถมตัวผมยังนอนอยู่ใต้ตัวมันซะด้วย และเสื้อตัวใหญ่หลวมโครกนั้นมันกลับเลิกเปิดก้างผมออกมาโชว์กับสาธารณะชนเต็มๆ

              เอ่อ...ชิบแล้วไงละ

              ท่าส่อ...ชัดๆ


              “เอ่อ...มองไมอ่ะ ลุกไปดิ”

              “รุกงั้นหรอ? แสดงว่านายจะเป็นรับสินะ”

              “คนละรุกกันแล้วแม่ง!! กูหมายถึง ‘ลุก’ ว้อย ไม่ใช่ ‘รุก’ เจ้าเด็กแสบ!!”

              “อย่าพูดคำหยาบได้มั้ย แสลงหู”

              “คุณกูจะพูดอย่างนี้มีอะไรมั้ยวะครับ?”ผมพูดเพราะขึ้นนึดนึงตามที่มันขอละ ถ้าท่านผู้อ่านจะสังเกตนะ ผมมีคำว่า ‘คุณ’ กับคำว่า ‘ครับ’ ด้วยนะเออ!~

              “ไม่ได้เพราะขึ้นเลย-_-;”

              “เหอะ! ลุกออกไปสักทีสิ!”

              “นารูโตะ...”

              “อะ..อะไร”อะไรของมันวะ...จู่ๆก็มองด้วยสายตาแบบว่าร้องขออ่ะ

              “จูบ..ได้หรือเปล่า”

              “ !!! ” หา!! พูดอะไรของแม่งวะ! ทำไมพูดง่ายงี้อ่ะ เอ็งขอจูบนะ ไม่ใช่ขอลูกอม


              “ได้..หรือเปล่า”

              “เอ่อ...ถ้าให้จูบ จะต้องลุกออกไปนะ”

              “อื้ม”

              “อือ งั้นก็ให้จูบ”พอผมอนุญาตซาสึเกะก็ค่อยๆโน้มหน้าลงมาจนกระทั่งจมูกเราชนกัน ผมรู้สึกถึงลมหายใจที่เป่ารดแก้มตัวเอง ก่อนริมฝีปากนุ่มๆของเขาจะค่อยๆแนบลงมาช้าๆแต่อบอุ่น ดวงตาสีดำสนิทของเขามองจ้องลงมาจนผมต้องหลบสายตาหนี เพราะตัวว่าตัวเองจะละลายเพราะสายตานั่น

              ซาสึเกะค่อยๆทำให้บทจูบล้ำลึกขึ้นเรื่อยๆจากเพียงแค่ปากแตะปากธรรมดา ให้ตายสิ...เจ้าเด็กบ้านี่จูบเก่งชะมัด! ยังไม่มีแฟนได้ไงวะเนี่ย

              “อือ..นารูโตะ”ซาสึเกะครางออกมาเบาๆหลังจากผละออกไป และก้มลงมาจูบอีกครั้ง

              เออ...เอาให้หนำใจไปเลยไป

              แม่งเอ๊ย!...กูเคลิ้ม!=/////=



              “อืม...อือ...อื้ม”

              “อื้อ...อือ..ฮ่า”

              “อ่า...จะจูบดีฟซะขนาดนี้ไม่สูบปอดฉันไปด้วยเลยล่ะ”ผมประชดเข้าให้ก่อนจะดันเขาออกไปแล้วยกมือปิดปากตัวเองพลางหันหน้าไปทางอื่น เพราะผมรู้ว่าตัวเองต้องหน้าแดงมากๆแน่ๆ

              “มากไปงั้นหรอ”

              “เออ!”

              “งั้นต้องแก้ตัว”


              ผั๊วะ!!


              ผมจัดการโบกหัวตั้งๆของมันไปหนึ่งที เนื่องจากทะลึ่งจะเข้ามาจูบผมอีกรอบ ซาสึเกะได้แต่ลูบหัวตรงที่โดนโบกป้อยๆก่อนจะมองค้อนผมนิดๆ

              “ไม่ต้องมาทำเนียนจะจูบอีกเลย แค่ครั้งเดียวก็เกินพอแล้ว!”ผมว่าก่อนจะดันตัวเขาให้ออกไปห่างๆตัวผมหน่อย

              “ไม่เคยพอ...”

              “......”

              “แค่จูบมันไม่เคยพอ รู้มั้ยฉันน่ะ...อยากจะทำนายมากกว่านี้อีก”

              “ !! “โอ้ว พระเจ้าจ๊อตโต้!!


              แม่ง...แม่ง กูอยู่ไม่ได้ละครับ!!


              คิดแล้วก็ถอยกรูดไปอยู่มุมห้องเลยครับท่านผู้ชม ตอนนี้...ผมกำลังนั่งซุกมุมห้องอยู่ ชนิดที่ว่าถ้าสิงมุมห้องได้ผมสิงไปแล้ว

              “เอ่อ...นายทำแบบนั้นฉันเสียใจนะ”ยังจะมีหน้ามาพูดอีกนะเจ้าเด็กบ้า!

              “ก็นายทำฉันกลัวนี่หว่า!!”

              “อ่า...เหรอ ฉันเผลอพูดในสิ่งที่คิดไปงั้นหรอ?” เอ่อ...เมิงคิดจริงจังไปป่ะครับ?

              “แย้ก!! อย่าเข้ามาใกล้ฉันนะเฟ้ย! นั่งอยู่ตรงนั้นไปนั่นแหละ”

              “ -_-; เอิ่ม...นายยิ่งทำงั้นฉันยิ่งเสียใจนะ” เหรอ...ไม่บอกไม่รู้นะ แต่แกทำฉันกลัวว่ะขอบอก=[  ]=!

              “นายเสียใจแต่ฉันเสียขวัญเว้ย!” ทั้งๆที่เพิ่งตกลงคบกันวันนี้ไหงมันถึงพูดราวกับเราเป็นแฟนกันมาน้านนานแล้วนะ? เอ่อ...หรือผมจะคิดผิดที่เปิดใจวะครับท่านผู้ชม!?

              “อา...พูดอะไรไปก็ป่วยการเปล่าสินะ นอนกันเหอะฉันง่วงแล้ว”

              “ง่วงก็ไปนอน...เห้ย! วางฉันลงนะว้อย!! ซาสึเกะ!!”เจ้าเด็กแสบนั่นย่างสามขุมเข้ามาหาผมก่อนจะรวบตัวผมขึ้นบ่ามันแล้วเดินที่เตียงก่อนจะโยนผมลง แล้วมันก็ตามขึ้นมานอนข้างๆแถมยังเอาแขนมากอดกันผมหนีอีกต่างหาก!

              “ซาสึเกะ!”

              “นอนเถอะน่า ฉันไม่ทำอะไรนายทั้งนั้นนั่นแหละ ตอนนี้...ขอแค่นายนอนนิ่งๆให้ฉันกอด ก็พอ..”สิ้นเสียงที่ต้นคอผมก็รู้สึกถึงลมหายใจที่พ่นรดอยู่ใกล้ๆเข้า-ออกอย่างสม่ำเสมอ

              นั่นหมายถึงเขาหลับไปแล้ว...อย่างกับโนบิตะเลยแหะ

              “แค่กอดนะเว้ยเจ้าเด็กบ้า”ผมบ่นอุบอิบก่อนจะพลิกตัวเข้าหาเขา ก่อนจะซุกหัวเข้าหาอกอุ่นๆแล้วหลับตามเขาไป



    __________________________________________________________________________________

    The End!!


    มาอัพให้ตามที่บอกในเรื่องไอเลิฟยูละจ้า^_^~

    อืม...ไม่รู้จะพูดอะไรก็ข้ามไปตอบเม้นเลยละกันนะ^^
     

    #1 : ความคิดเห็นที่ 519
    กรี๊ดอ่ะ NCไหมๆๆๆ 5555 น่าร็อกอ่า แหม่นู๋เกะทำเป็นชวนอาบน้ำคิดไรกะนู๋โตะป่าวเนี่ย น้ารักเนอะไรต์เนอะ
    Name : tityjiu< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ tityjiu [ IP : 58.8.86.24 ] 
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 16 พฤศจิกายน 2556 / 18:08

     

    ไม่ค่ะๆ ยังไม่ถึงฉากนนั้น แต่...มันจะมาแบบไม่ทันตั้งตัว อีกสักพักเลยค่ะ
     
    #8 : ความคิดเห็นที่ 526
    เกะเอ้ย จับกดในห้องน้ำเลย
    แม่ยกตั้งกล้องรอแล้วจ้า

    กดเลย กดเลย เย้ๆๆๆ
    Name : mimi [ IP : 58.11.22.104 ] 
    Email / Msn: udong2(แอท)hotmail.com
    วันที่: 16 พฤศจิกายน 2556 / 21:36

     

    อย่าเพิ่งๆ!! อย่าเพิ่งเชียร์สิ รอโตะทำใจให้ชินก่อน แล้วค่อยให้เกะกด อิอิ><
     
    #10 : ความคิดเห็นที่ 528
    บ้ะแล้วววว จูจุ้บกันกลางสายฝน ฟ้าไม่ฝ่าลงมาก็บุญเท่าไหร่แล้วเกะเอ้ยย 

    แหม่่... กว่าจะเปิดใจรับอิเกะได้ คุณอ่านลุ้นจนตับจะแข็งแล้วเนี้ยย(เวอร์ไปป-*-)

    ชอบคุณซากุระจัง คุณคิดเหมืือนเราใช่มั้ย ฮิฮิ อยากสิงซากุระแล้วแอบไปส่องจริงๆ (หอบหื่นกำเริบ)

    ตอนต่อไป อาบน้ำด้วยกัน อาบด้วยกานนนน โอยยยย เราฟินไปนู่นนนนน

    โตะคะ อายุไม่มีผลในแนวใดๆนะคะ เพราะฉะนั้น เกะ กดโตะเลยยย เชียร์ ฮ่าๆๆๆ (เอื่ออะ//โดนกระสุนวงจักรอัด)

    ถึงไรเตอร์... แค่เราเห็นว่าเรื่องนี้อัพนะ กดเข้ามาดูก่อนเรื่องอื่นเลยเถอะ ดีใจมากกก 

    แล้วมาอัพอีกน้า เรายังอยากรู้ว่านางคนไหนเรียกโตะไปคุยยย //นอนฝันดีและ วันนี้ ฮาาา//นอนยิ้ม แม่หาว่าบ้า...


    PS.  I love onew a lot of more!!!
    Name : mojini< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ mojini [ IP : 125.27.107.77 ] 
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 16 พฤศจิกายน 2556 / 23:15

     

    ยาวแหะ...งืม ตอบสั้นๆก็ละกัน นั่นสิ ถ้าฟ้าผ่าคงฮากันน่าดูชม
     
    #18 : ความคิดเห็นที่ 537
    ยอมเกะเพราะมีคดีติดตัวชะ
    Name : yugijudai< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ yugijudai [ IP : 115.67.99.149 ] 
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 18 พฤศจิกายน 2556 / 23:19

     

    ช่ายเลยค่ะ!~
     
    #20 : ความคิดเห็นที่ 539
    แหม่ตั้งแต่โตะให้คำตอบไป ท่าทางเจ้าเป็ดจะได้ใจมากไปนะ 5555+ รีบคุมให้อยู่นะไอหนูโตะ >0<
    ไม่งั้นตอนหน้าแกเสี่ยงโดนกดนะเออ //ก็ลุ้นให้โดน ก๊ากกกก (เห็นใจตูบ้าง - -+ //โตะ)
    PS.  He who has never tasted bitterness does not know what is sweet.
    Name : Yoshida Akira< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ Yoshida Akira [ IP : 111.84.51.177 ] 
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 22 พฤศจิกายน 2556 / 22:45

     

    นั่นเส่ะ! สงสัยต้องหัดคุมไม่ให้เหลิงบ้างละ! ...แล้วไอ่หลังแสลชนั่นมันอะไรกันห๊าาาา!!! //กล่าวโดยหนูโตะ



    โอเค...ตอบแค่นี้ละกัน(เพราะนึกเรื่องที่จะตอบได้แค่นี้)

    เพราะงั้น...บายบีค่ะ^^~


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×