หน้าที่ 1
 
ใครแต่ง : - BitterSweet -
4 ก.ย. 59
0 %
0 Votes  
#1 REVIEW
 
เห็นด้วย
4
จาก 5 คน 
 
 
0062 ได้ใจไปเต็มๆ

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 8 พ.ค. 57
พึ่งอ่านเรื่องนี้จบไปหมาดๆอยากจะบอกว่าเป็นเรื่องที่ได้รวดเร็วที่สุด เปิดไปแต่ละหน้าทำเอาใจลุ้นระทึกและเป็นนิยายโนเอ็นซีที่อ่านเเล้วพายิ้มเหมือนคนบ้า ชอบทุกอย่างของเรื่องนี้โดยเฉพาะ 0062ก้องภพที่บังอาจปีนเกลียวเฮดว้ากตั้งแต่เจอหน้า ในความคิดนิยายเรื่องนี้ไม่ใช่เเค่บรรยายถึงความรักของเฮดว้ากกับเฟรชชี่เเต่บรรยายถึงด้านต่างๆของพี่ว้ากอีกด้วย นิยายเรื่องนี้มีครบทุกรสชาติไม่ว่าจะ บทโศก บทเหงาบทเศร้าที่แทบทำเอาน้ำตาร่วงบทน่ารักกุ๊กกิ๊กที่บรรยายเเม้กระทั่งคำพูดธรรมดาที่เหมือนจะไม่ธรรมดาเมื่อก้องภพเอ่ยออกมาทำเอา Sotus พี่ว้ากตัวร้ายกับนายปีหนึ่งได้ใจเราไปเต็มๆใครไม่ได้อ่านเรื่องนี้ถือว่าพลาดมากก!!
     
 
ใครแต่ง : oO-kuwaleaw-Oo
24 มี.ค. 56
80 %
15 Votes  
#2 REVIEW
 
เห็นด้วย
2
จาก 3 คน 
 
 
เป็นครั้งเเรกที่รอมาเนิ่นนาน

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 23 พ.ย. 57
สวัสดีค่ะก่อนอื่นอยากจะบอกว่าเราเป็นคนนึงที่ตามฟิคนี้มานานมาก เเละไม่เคยคิดว่าจะตามฟิคไหนได้นานขนาดนี้มาก่อน (รอเป็นปี) ชอบฟิคนี้มากกก (ก.ไก่ล้านตัว) ส่วนหนึ่งเป็นเพราะฟิคนี้เป็น HP/DM ไม่ใช่ DM/HP ด้วยแหละ เเต่ที่ทำให้เราชอบฟิคนี้มากๆคือ การเขียนการบรรยายมันเป๊ะอะ! ชอบมากกอ่านครั้งเเรกก็ติดเลย ไม่ติดคิดอะไรมาก อ่านไปยิ้มไปเขินไป แฮรี่เรื่องนี้โครตน่ารักอะ เเถมเดรโกก็ซึนหน่อยๆซึ่งเราชอบอะไรแบบนี้อยู่เเล้วหนุ่มกวนสาว(?)ซึน 555 เเล้วที่อยากจะบอกไรท์เตอร์คือ มาต่อให้จบเถอะค่ะ ได้โปรดไม่เคยคิดว่าตัวเองจะติดหรือชอบฟิคไหนมากขนาดนี้มาก่อน Love you so much. ค่าาา
     
 
ชื่อเรื่อง :  One Direction's funny moments
ใครแต่ง : นีออน.
20 ต.ค. 57
60 %
24 Votes  
#3 REVIEW
 
เห็นด้วย
0
จาก 0 คน 
 
 
อ่านเเล้วจิ้น & ฟินจิกหมอน...

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 17 มี.ค. 58
สวัสดีค่าา คือว่าเรา(ขอใช้เเทนตัวเองว่าเรานะคะถึงจะแก่กว่าไม่กี่ปีเป็นคนนึงที่ชอบ 1D ค่ะ เราเลยลองหากระทู้หรือบทความอ่านเเละก็ได้มาเจอกับบทความนี่เขา โอ้โห้ สวรรค์ทรงโปรดลูกเเล้วใช่ไหมคะ ... 555 ยิ่งบางอันหนุ่มๆแบบหยอดกันหว๊านหวานมันยิ่งทำให้สาววายคนนี้จิตวิญญาณพุ่งพล่าน 555555555555 เเล้วอันไหนที่เกี่ยวกับไนออลเราก็จะชอบมากค่ะ(พอดีชอบไนออลอยู่เเล้วค่ะ อิอิ) เเถมเราเป็นอีกคนที่จิ้นแบบเลอะเทอะมาก อ่านคนไหนก็ฟิน 5555 (รู้สึกนิสัยไม่ดีตรงนี้เเหละ) เเล้วน้องแบบแปลดีมากทำให้แบบโอ๊ย กรี๊ดดดดด อ่านจบภายในไม่กี่ชั่วโมง ยังไงก็ขอติดตามต่อไปนะคะ หวังว่าจะแปลบทความดีๆแบบนี้มาให้ชมให้อ่านต่อไปนะคะ
     
 
หน้าที่ 1