ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    *โดราเอม่อน*

    ลำดับตอนที่ #26 : เป็นแฟนโดราเอม่อนจริงรึป่าวถ้าแน่ล่ะก็คลิกเข้าตอนนี้ซะมาทดสอบว่าใช่จริงรึป่าว

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 67
      0
      22 ก.พ. 49

    แฟนพันธุ์แท้
     
    ลองทายดูซิ
     
    1. เพื่อนของโดราเอมอนที่มีลักษณะคล้ายกับโดราเอมอน มีกี่คน
    ตอบ
     
    2. เพื่อนของโดราเอมอนที่มีลักษณะคล้ายกับโดราเอมอน มีชื่ออะไรบ้าง และมีนิสัยแบบไหน
    ตอบ
     
    3. ชื่อเต็มของโนบิตะ ชื่ออะไร
    ตอบ
     
    4. ชื่อเต็มของชิซุกะ ชื่ออะไร
    ตอบ
     
    5. ชื่อเต็มของไจแอนท์ ชื่ออะไร
    ตอบ
     
    6. ชื่อเต็มของซึเนโอะ ชื่ออะไร
    ตอบ
     
    7. ชื่อของคุณพ่อและคุณแม่ของโนบิตะ ชื่ออะไร
    ตอบ 
     
    8. ลูกของโนบิตะ ชื่ออะไร
    ตอบ 
     
    9. ใครที่เป็นคนส่งให้โดราเอมอนมาอยู่กับโนบิตะ
    ตอบ
     
    10. สัตว์เลี้ยงชนิดใดที่ไจแอนท์เลี้ยงไว้ และชื่ออะไร
    ตอบ 
     
    11. น้องสาวของไจแอนท์ ชื่ออะไร
    ตอบ
     
    12. สัตว์เลี้ยงชนิดใดที่ซึเนโอะเลี้ยงไว้ และชื่ออะไร
    ตอบ
     
    13. น้องชายของซึเนโอะ ชื่ออะไร
    ตอบ
     
    14. ลูกของเดคิซุงิคุง ชื่ออะไร
    ตอบ
     
    15. ชิซุกะต้องถูกบังคับให้เรียนเครื่องเล่นดนตรีอะไร
    ตอบ 
     
    16. ชิซุกะชอบเครื่องเล่นดนตรีอะไร
    ตอบ 
     
    17. น้องสาวของไจแอนท์ ชอบและอยากเป็นอะไร
    ตอบ
     
    18. ในชุดพิเศษ เล่มที่ 1 ไดโนเสาร์ของโนบิตะชื่ออะไร
    ตอบ
     
    19. ตอนแรกโนบิตะและโดราเอมอนพาไดโนเสาร์ที่เลี้ยงไว้นำกลับไปส่งไว้ที่ไหนยุคใด
    ตอบ
     
    20. ในชุดพิเศษ เล่มที่ 2 โดราเอมอนและโนบิตะพบกับเพื่อนที่อยู่คนละดาวกัน ชื่อว่าอะไร และเพื่อนที่อยู่กันคนละดาวนั้น มีสัตว์เลี้ยงชื่อว่าอะไร
    ตอบ
     
    21. พระจันทร์ในชุดพิเศษ เล่มที่ 2 นี้ มีกี่ดวง และสีอะไรบ้าง
    ตอบ
     
    22. ในชุดพิเศษ เล่มที่ 2 นี้ เพื่อนของโดราเมอนและโนบิตะ อยู่ที่ดาวอะไร
    ตอบ
     
    23. น้องสาวของเพื่อนของโดราเอมอนและโนบิตะในชุดพิเศษ เล่มที่ 2 ชื่ออะไร
    ตอบ
     
    24. น้องสาวของเพื่อนของโดราเอมอนและโนบิตะในชุดพิเศษ เล่มที่ 2 ให้อะไรกับโนบิตะก่อนที่โนบิตะจะกลับไปที่โลก
    ตอบ
     
    25. ในชุดพิเศษ เล่มที่ 3 โนบิตะและโดราเอมอน และเพื่อนๆ ไปกันที่ไหน
    ตอบ
     
    26. ในชุดพิเศา เล่มที่ 3 นั้น ที่ที่โนบิตะและโดราเอมอนและเพื่อนๆไปกันนั้น เป็นดินแดนของอะไร
    ตอบ
     
    27. ในชุดพิเศษ เล่มที่ 3 โดราเอมอนและโนบิตะ นำสุนัขข้างถนนมาเลี้ยงโดยที่พ่อและแม่เต็มใจให้เลี้ยงนั้น ชื่อว่าอะไร
    ตอบ
     
    28. ในชุดพิเศษ เล่มที่ 3 บลูซุส พูดคำทำนายที่เล่ากันต่อๆมานานแล้วว่าอะไร
    ตอบ 


                                          
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×